Kojima cho biết quá trình quay và ghi hình Death Stranding 2 đã hoàn tất

Cái chết mắc kẹt 2 Kẻ chủ mưu và tác giả huyền thoại Hideo Kojima đã tiết lộ rằng quá trình quay phim và ghi hình cho phần tiếp theo sắp tới đã hoàn tất.

Trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh gần đây (thông qua Famitsu, nhờ Automaton Media đưa tin bổ sung), Kojima nói rằng Cái chết mắc kẹt 2 Đội ngũ phát triển đã hoàn thành việc ghi hình và quay các cảnh quay với dàn diễn viên trong game.

Dàn diễn viên đó bao gồm các ngôi sao trở lại như Norman Reedus, Léa Seydoux và Troy Baker, cũng như những sự bổ sung mới như Max Điên: Đường Thịnh Nộ đạo diễn George Miller và nữ diễn viên Elle Fanning.

Kojima Productions đã hoàn thành việc quay phim và ghi hình Cái chết mắc kẹt 2.

Theo Kojima, hiện tại việc quay phim và ghi hình đã hoàn tất, Cái chết mắc kẹt 2 sẽ bước vào cái mà anh ấy gọi là “giai đoạn điều chỉnh”, trong đó cơ chế chơi trò chơi sẽ được thắt chặt và chuyển cảnh sẽ được tinh chỉnh.

Kojima cho biết giai đoạn phát triển trò chơi này sẽ kéo dài khoảng một năm. Điều quan trọng cần nhấn mạnh là điều này không có nghĩa Cái chết mắc kẹt 2 sẽ ra mắt vào tháng 5 năm sau; có thể còn nhiều việc phải làm sau “giai đoạn điều chỉnh” này trước khi trò chơi sẵn sàng phát hành.

Tuy nhiên, điều này cho thấy rằng sản xuất trên Cái chết mắc kẹt 2 dường như đang tiến triển thuận lợi, điều này khá ấn tượng, với một loạt sự chậm trễ gần đây trong ngành.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh, Kojima cũng nói rằng gần đây Cái chết mắc kẹt 2 đoạn giới thiệu, được phát hành trong buổi giới thiệu PlayStation State of Play vào tháng 1, nhằm giới thiệu những gì trò chơi sẽ kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm và những mối liên hệ mà các nhân vật sẽ chia sẻ.

Bạn có thể xem lại đoạn giới thiệu đó bên dưới, đề phòng trường hợp bạn bỏ lỡ nó lần đầu tiên.

Cái chết mắc kẹt 2 là phần tiếp theo sắp tới của “trình mô phỏng đi bộ” thế giới mở năm 2019 (ahem) Cái chết mắc kẹt.

Trò chơi đã chính thức được tiết lộ trong The Game Awards vào năm 2022 và đã được xác nhận bởi ngôi sao trở lại Norman Reedus, người sẽ một lần nữa đóng vai Sam Porter-Bridges trong phần tiếp theo.

Cũng như Cái chết mắc kẹt 2Hideo Kojima cũng đang chuẩn bị mở rộng nhượng quyền thương mại mới của mình sang thế giới điện ảnh nhờ một bộ phim sắp ra mắt. Cái chết mắc kẹt hợp tác làm phim với nhà indie nổi tiếng A24.

Cái chết mắc kẹt 2 hiện dự kiến ​​​​ra mắt trên PS5 vào khoảng năm 2025. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về thông tin này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *