Làm thế nào để chơi như một con ma cà rồng trong Fallout 76? Đã trả lời

Bethesda gần đây đã xác nhận rằng người chơi sẽ được phép vào vai Ghoul trong Fallout 76, một nhân vật mang tính biểu tượng của series có hình dáng giống một xác chết biết đi và miễn nhiễm với hiệu ứng phóng xạ. Nếu bạn muốn vào vai Ghoul ngay trong Fallout 76, chúng tôi có một số tin không may dành cho bạn.

Bạn có thể chơi như một Ghoul trong Fallout 76 không?

Dường như có một số nhầm lẫn xung quanh khả năng chơi như một Ghoul trong Fallout 76. Mặc dù nó chắc chắn sẽ trở thành một tính năng vì Bethesda đã xác nhận điều đó, nó sẽ không có sẵn cho người chơi cho đến đầu năm sau (2025). Ngày chính xác mà người chơi có thể chơi với tư cách là Ghoul hiện vẫn chưa được xác định và chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin từ nhà phát triển.

Chơi như một Ghoul trong Fallout 76 sẽ như thế nào?

Mặc dù việc chơi dưới dạng Ghoul không có sẵn tại thời điểm viết bài, nhưng có vẻ như sự chờ đợi sẽ rất xứng đáng. Theo một cuộc phỏng vấn giữa PCGamesN và Bethesda, việc nhập vai Ghoul không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn cấp cho người chơi những khả năng, đặc quyền và phong cách chơi độc đáo. Ví dụ: Ghoul sẽ có thể khai thác bức xạ để cấp cho người chơi thêm sức mạnh và bùa lợi. Ngoài ra, các phe phái cụ thể sẽ phản ứng khác nhau với Ghoul.

Tin vui là nếu bạn không thích lối chơi của Ghoul trong Fallout 76 thì bạn sẽ có cơ hội biến trở lại thành người. Điều này đã loại bỏ mọi lo lắng mà tôi có, vì giờ đây người ta đã xác nhận rằng tôi sẽ không phải khởi động lại toàn bộ trò chơi của mình nếu việc chơi như một Ghoul không phù hợp với tôi.

Cách chơi như một con ma cà rồng trong Fallout 76

Khi Ghoul xuất hiện trong Fallout 76, việc chơi như một Ghoul không đơn giản như việc chọn tùy chọn để làm như vậy. Thay vào đó, người chơi phải đạt cấp 50 để mở khóa nhiệm vụ điều đó khiến họ biến thành Ghoul. Vẫn chưa rõ nhiệm vụ sẽ bao gồm những gì, nhưng vì Bethesda đã nói rõ rằng họ lấy ý tưởng từ chương trình Fallout trên Amazon nên chúng ta chỉ có thể cho rằng nhiệm vụ sẽ được lấy cảm hứng từ nó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *