Gears 6 – 10 Điều Phải Xảy Ra

Nđầu năm năm sau khi ra mắt Bánh răng 5 và gần như hoàn toàn im lặng về những gì diễn ra tiếp theo, The Coalition được đồn đại là cuối cùng sẽ giới thiệu chương tiếp theo trong Bánh răng chiến tranh nhượng quyền thương mại. Không có gì về tiêu đề dự kiến Bánh răng 6 được biết đến, ngoại trừ những tin đồn về việc nó cởi mở hơn so với người tiền nhiệm và mang đến khoảnh khắc “đây chính là nội dung của thế hệ tiếp theo”.

Tuy nhiên, với cách kết thúc của trò chơi trước, có một số hướng tiềm năng mà câu chuyện có thể đi theo. Dưới đây là mười điều chúng tôi muốn thấy, tuy nhiên chúng có vẻ vô lý. Những spoiler nặng nề dành cho Bánh răng chiến tranh loạt phim đang được gửi đến, vì vậy hãy cẩn thận.

JD Fenix

Ngay trước khi kết thúc Bánh răng 5, Kait phải đưa ra lựa chọn – cứu JD Fenix ​​​​hoặc Del Walker. Điều đó hơi khó khăn vì trong khi JD rất quan trọng đối với cô ấy (ngay cả sau tất cả những việc anh ấy đã làm), Del vẫn ở bên cô ấy hầu hết mọi bước đường. Dựa vào sự lựa chọn của cô, nhân vật còn lại sẽ chết. Nếu hóa ra đó là JD, anh ấy phải xuất hiện bằng cách nào đó trong Bánh răng 6, có lẽ như một biểu hiện của lương tâm tội lỗi của cô ấy. Đó cũng là một cách để họ tiếp tục giải quyết mọi việc, giải quyết mọi cảm xúc chưa được giải quyết và có thể ảnh hưởng đến Kait nếu cô ấy phải đưa ra một quyết định quan trọng khác.

Nhân vật kép

Một hướng đi tiềm năng khác Bánh răng 6 có thể khám phá là nhân vật chính kép. Kait một lần nữa có thể có một vai chính (điều này hợp lý vì mẹ cô ấy là nhân vật phản diện chính), nhưng Marcus Fenix ​​​​cũng có thể chơi được và có một chiến dịch riêng. Có lẽ Biệt đội Kilo có thể đoàn tụ để thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng có thể coi như một sự tiễn đưa tốt đẹp khi tất cả đã được hoàn tất. Nếu JD không vượt qua được thì Marcus với tư cách là nhân vật chính sẽ tỏ ra thú vị, khi cô phải đối mặt với việc trở thành người sống sót duy nhất trong gia đình anh. Có lẽ có thể có một số vấn đề giữa anh ta và Kait khi để JD chết sau này, đồng thời tạo thêm một số xung đột.

Hòa giải với Reyna

bánh răng 5

Nếu nói rằng có nhiều vấn đề chưa được giải quyết giữa Kait và mẹ cô ấy Reyna sẽ là quá nhẹ. Tuy nhiên, cuộc đối đầu của họ mang tính biểu tượng theo những cách khác, khi sự chỉ đạo của Kait dẫn cô về phía nhân loại và những người thân yêu của cô trong khi Reyna cuối cùng rơi vào lòng căm thù với tư cách là Nữ hoàng của bầy đàn. Tuy nhiên, có vẻ như cần phải có sự hòa giải nào đó để Kait có thể bước tiếp trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Vẫn chưa biết lựa chọn đó có ý nghĩa gì (dù sao thì những kẻ phản diện chính của Locust hay Swarm cũng không có xu hướng sống sót), nhưng đó sẽ là một cách để kết thúc chương về Reyna một lần và mãi mãi.

Trở thành Nữ hoàng bầy đàn

Bánh răng 5 Nữ hoàng Reyna

Bánh răng 5 đã làm điều gì đó ở các tựa game trước đó (chúng tôi không nói về Phán quyết) đã không – nó đưa ra một sự lựa chọn với những phân nhánh tường thuật nghiêm trọng. Sẽ thật kỳ lạ nếu Bánh răng 6 Tránh điều này, nhưng nó không nhất thiết phải ở cuối. Điều gì sẽ xảy ra nếu Kait có sự lựa chọn giữa hòa giải và có khả năng giải thoát Reyna, cứu thế giới… hoặc trở thành Nữ hoàng của bầy đàn và báo thù COG?

Không phải là không có lời biện minh nào, đặc biệt là với những gì nhân loại đã làm với gia đình cô ấy. Nó sẽ phản trực giác đối với sự phát triển tính cách của cô ấy Bánh răng 5Tuy nhiên, nếu phải có sự lựa chọn như vậy thì câu chuyện cần phải tạo đủ động lực để Kait cân nhắc. Bạn thậm chí có thể ném câu chuyện vào góc nhìn của Marcus khi anh ấy cố gắng ngăn chặn Nữ hoàng bầy đàn mới.

Giải thích cái chết của Anya

Đối với tất cả các chủ đề cốt truyện chưa được giải quyết trong Bánh răng chiến tranh nhượng quyền thương mại, cái chết của Anya Stroud vẫn còn bí ẩn. Lời giải thích trong trò chơi là “không rõ nguyên nhân” từ việc điều trị từ lâu trước khi xảy ra các sự kiện Bánh răng 4). Nếu Marcus trở thành một trong những nhân vật chính và JD không còn sống, có lẽ anh ấy có thể kể chi tiết hơn về những gì đã xảy ra. Có lẽ điều này cuối cùng cũng có thể giải thích quan điểm của Jinn.

Một mối đe dọa mới

bánh răng 5

Locust là mối đe dọa lớn nhất, thậm chí còn tiến vào Bánh răng chiến tranh 2, nhưng một kẻ thù mới – Lambent – ​​đột nhiên xuất hiện từ hư không. Họ sẽ trở thành một thỏa thuận lớn hơn trong Trò chơi Gears of War phần 3, đe dọa nhân loại, Locust và sự an lành của Sera. Vì Emulsion đã biến mất nên việc họ hồi sinh sẽ không có ý nghĩa gì. Tuy nhiên, không phải là không thể có một mối đe dọa mới khác có khả năng xuất hiện và làm mọi thứ rung chuyển hơn nữa. Một nhóm nhỏ của Swarm không phục vụ bên nào? DeeBees bị hỏng đã trở nên có tri giác? Một số khả năng sẽ không làm mất đi nhiều từ câu chuyện cốt lõi.

Sự sụp đổ của COG

bánh răng 5

Thật dễ dàng để nói rằng Liên minh các Chính phủ có trật tự có thể giải tán một lần nữa giống như sau-Bánh răng chiến tranh 2. COG hiện tại được trang bị nhiều hơn, không dựa vào Emulsion và sở hữu Fabricator để chế tạo bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, vì Swarm có thể làm hỏng DeeBees nên nó có thể tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào các nhà máy của mình và có thể khai thác chúng để chống lại COG. Với phần lớn khả năng phòng thủ của mình đang trong tình trạng hỗn loạn, phe sau có thể phải đối mặt với thách thức trong việc chống trả, mặc dù có khả năng là các phương án dự phòng đã được chuẩn bị sau Trận chiến New Ephyra. Tuy nhiên, cuối cùng, tôi cảm thấy việc COG kết thúc là đúng đắn. Vì tác dụng của nó, bất kể việc đảm bảo sự sống còn của nhân loại, đã được nhìn thấy xuyên suốt loạt phim, nên có cảm giác như đã đến lúc phải chịu một số nghiệp chướng.

Kết thúc xung đột

Nếu như Bánh răng 6 kết thúc bộ ba hiện tại, nó phải đóng vai trò là sự kết thúc của tất cả các cuộc xung đột hiện tại. Xem xét phần lớn nội dung đó bắt đầu từ bộ ba phim gốc (và các sự kiện xảy ra nhiều trước đó), điều đó thực sự có nghĩa là kết thúc một số chương. Có lẽ nhân loại cuối cùng đã thoát khỏi COG và sự phụ thuộc hiện tại vào công nghệ để bằng cách nào đó khiến mọi thứ hoạt động. Một cái kết Sera cháy xém có vẻ ít xảy ra hơn vì nó quá buồn, nhưng nếu The Coalition muốn kết thúc câu chuyện này và chuyển sang một câu chuyện hoàn toàn mới, Bánh răng 6 sẽ là lúc.

Sự trở lại của chiếc búa bình minh

Gears 5 - Búa Bình Minh

Đúng, hệ thống nhắm mục tiêu của nó không hoạt động, đến mức JACK phải hy sinh bản thân để đánh bại Kraken vào cuối trận đấu. Bánh răng 5, nhưng Hammer of Dawn gần như mang tính biểu tượng như Kilo Squad. Nếu như Bánh răng 6 là phần cuối của bộ ba phim hiện tại, nó có thể có một tiếng hoan hô cuối cùng trước khi chuyển sang chế độ ngoại tuyến. Ngoài ra, có thể có một tình tiết thay đổi trong cốt truyện khiến nó bị phá hủy, khiến các anh hùng của chúng ta gặp bất lợi đáng kể trước Bầy đàn (đó là cho đến khi một số vũ khí khác được phát hiện, như thường lệ). Bất kể, cách The Coalition giải thích về Hammer of Dawn, đặc biệt nếu họ không muốn nó đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện, sẽ rất thú vị.

Rời khỏi Sera

Một hướng khác mà nhóm phát triển có thể đi là rời bỏ Sera hoàn toàn. Điều này có thể được xử lý theo nhiều cách khác nhau. Có thể hành tinh này đã bị chiến tranh tàn phá đến mức không thể sống được nữa và COG quyết định sơ tán bằng tàu con thoi. Nó có thể gây ra một cuộc xung đột riêng nếu không có đủ không gian để đưa toàn bộ nhân loại vào không gian (một cuộc xung đột mà Kait và bạn bè có thể đứng về phía họ).

Nó cũng có thể dẫn đến cao trào khi COG cố gắng sơ tán mọi người một cách tuyệt vọng trong khi cầm chân Bầy đàn (và có thể tiêu diệt hoàn toàn hành tinh và kẻ thù của họ bằng Hammer of Dawn). Nó có thể đáp ứng một số điều kiện kể chuyện, bao gồm phần kết của câu chuyện hiện tại, và trong khi câu hỏi về điều gì tiếp theo chắc chắn sẽ xuất hiện, các khả năng – liệu nó có gặp phải các nền văn minh khác, định cư trên một hành tinh mới, v.v. – rất thú vị.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *