Quân đoàn bưu kiện ra mắt vào tháng 9

Nhà phát hành Secret Mode và nhà phát triển Billy Goat Entertainment đã công bố ngày phát hành cho Quân đoàn bưu kiệntrò chơi kết hợp giao hàng thể thao của họ.

Quân đoàn bưu kiện sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5 vào ngày 3 tháng 9.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Trượt trên những con đường đầy nắng của New Island, nơi ba tập đoàn chuyển phát nhanh bằng xe đạp đang cạnh tranh để trở thành doanh nghiệp lớn nhất, sinh lời nhiều nhất trong thị trấn! Chọn một bên rồi khóa tay lái tạo thành sự cạnh tranh giữa hai bánh nhằm theo đuổi thị phần, tầm ảnh hưởng và thu nhập khiêm tốn.

Nhưng cuộc đấu tranh lương thiện để kiếm sống này nhanh chóng bị đe dọa bởi sự xuất hiện của Rich Villainé, Giám đốc điều hành của công ty khai thác dầu thô Polar Petroleum PLC. Tham vọng chính trị của Villainé đẩy anh ta vào tình thế va chạm với những người đưa tin bằng xe đạp của New Island.

Khi các chi tiết về kế hoạch điên rồ của hắn trở nên rõ ràng, bạn, người chơi khiêm tốn, sẽ *kiểm tra ghi chú* cứu thế giới! Tất cả trong khi giao đồ ăn ngon, bưu kiện có giá trị và tài liệu nhạy cảm trong vòng 32 phút hoặc ít hơn…

Đặc trưng

  • 3 phe phái – Gửi gắm tâm hồn của bạn cho một trong ba tập đoàn chuyển phát nhanh đối thủ: công ty khởi nghiệp Wallaby Wheelers của Anh-Úc; Công ty chuyển phát nhanh Bờ Đông của Brooklyn; hoặc Das-la Poste, siêu chuyên nghiệp, toàn châu Âu.
  • Đạp xe tự do – Thỏa thuận các cấp độ với bộ kỹ năng phong cách, mở rộng. Tận hưởng không khí từ những con đường dốc trên sân thượng, trượt dưới những phương tiện có khớp nối, thách thức trọng lực bằng cách đi dọc theo những bức tường và tạo ra những con đường của riêng bạn xuyên qua một thành phố nhộn nhịp, sôi động.
  • Chiến thắng chủ nghĩa toàn trị! – Bắt tay vào hành trình châm biếm nền kinh tế biểu diễn, những người có ảnh hưởng trên truyền thông, công nghệ lớn, v.v. Với một nhân vật phản diện kỳ ​​dị và một chính phủ toàn trị cần lật đổ, nhiệm vụ của bạn là cứu thế giới từng gói một.
  • Thành phố đầy màu sắc, cách điệu để khám phá – Đấu tranh để giành quyền kiểm soát trên chín khu vực khác nhau, hoàn thành công việc cho các chủ doanh nghiệp khó tính và địa chỉ email-địa chỉ-email-có thể nhận dạng-khác biệt về mặt pháp lý nhưng-chỉ-trong-trường hợp-của chúng tôi-hợp pháp-đi- các ký tự phụ của hộp thư đến không còn tồn tại. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý rằng ở đây có quá nhiều thứ đủ để biện minh cho mức giá bán lẻ đề xuất rất hợp lý của chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *