Bản cập nhật của Cult Of The Lamb’s Unholy Alliance bổ sung tính năng Co-Op cho chiến dịch địa phương vào tháng 8 này

Nhà phát triển Massive Monster vẫn chưa hoàn thành trò chơi ăn khách năm 2022, Cult of the Lamb, vì họ sẽ mang đến chế độ co-op toàn bộ chiến dịch cho trò chơi này vào tháng 8 này. Được tiết lộ trong buổi thuyết trình Devolver Digital hôm nay, bản cập nhật của Unholy Alliance sẽ ra mắt Cult of the Lamb vào ngày 12 tháng 8 và bổ sung thêm một nhân vật mới có thể chơi được: Dê.

Với việc Dê tham gia cùng Chiên Con, giờ đây người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ chiến dịch trong chế độ co-op địa phương. Devolver cho biết bản cập nhật này bao gồm các thay đổi dành cho hai người chơi đối với các trò chơi nhỏ hiện có trong Cult of the Lamb, như câu cá và kuncklebones, cũng như các vũ khí, bài tarot, lời nguyền và thánh tích bị hỏng bổ sung.

Hãy xem hành động của hai người chơi trong đoạn giới thiệu Cult of the Lamb: Unholy Alliance bên dưới:

Khi chơi ở chế độ co-op, người chơi có thể trao đổi vũ khí, gây thêm sát thương khi chiến đấu giáp lưng và gây sát thương chí mạng nếu các đòn tấn công của họ đồng bộ. Ngoài ra, người chơi solo cũng nhận được một số sức mạnh và khả năng mới để chơi.

Ở những nơi khác trong bản cập nhật, Unholy Alliance bổ sung thêm các tòa nhà mới, lông cừu, đặc điểm của người theo dõi, nhiệm vụ của người theo dõi và nhiều bí mật khác để khám phá.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình của Cult of the Lamb: Unholy Alliance:

Bản cập nhật Cult of the Unholy Alliance của Cult of the Lamb sẽ ra mắt miễn phí trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Switch và PC vào ngày 12 tháng 8.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Bài đánh giá của Cult of the Lamb và sau đó đọc về bản cập nhật nội dung chính mà trò chơi nhận được vào năm ngoái.


Bạn có định quay lại Cult of the Lamb để thực hiện một số hành động hợp tác không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *