CYGNI: All Guns Blazing ra mắt vào tháng 8

Nhà xuất bản Konami và nhà phát triển KeelWorks đã công bố ngày phát hành cho CYGNI: Tất cả súng rực sáng, trò chơi bắn súng mới của họ.

CYGNI: Tất cả súng rực lửa hiện sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 8 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PS5. Hiện đã có cả đơn đặt hàng trước vật lý và kỹ thuật số.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Sự tấn công không ngừng của hình ảnh mãn nhãn, âm thanh chói tai và những pha hành động mãn nhãn khiến Cygni trở thành người tiên phong cho thế hệ tiếp theo của Shoot-em Ups.

Bị đánh bại, không có người lái và tự mình lao vào bầu trời đầy địa ngục trong trận chiến cuối cùng để sinh tồn. Chọn định tuyến sức mạnh giữa vũ khí hoặc hệ thống lá chắn và chống lại làn sóng không ngừng của kẻ thù trên mặt đất và trên không. Nâng cấp con tàu của bạn bằng cách tiếp thu công nghệ mới và hạ gục những tên trùm khổng lồ ngoài hành tinh trong trận chiến nội tạng; làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại.

Cygni tấn công vào mắt, tai và tâm trí để mang lại trải nghiệm trò chơi điện tử cực kỳ phấn khích. Cygni không tìm cách phát minh lại Shoot’em Up mà nâng cao thể loại này để mang lại cảm giác thăng hoa về trải nghiệm thực sự của thế hệ tiếp theo.

Bị bao bọc trong tàn tích của một nền văn minh đã mất từ ​​​​lâu trên hành tinh Cygni, các lực lượng Trái đất bị tiêu diệt bởi một cuộc tấn công bất ngờ từ một chủng tộc ngoài hành tinh mạnh mẽ, có cơ chế sinh học. Là một trong những phi công cuối cùng trên tàu sân bay cuối cùng trong hạm đội, bạn là tuyến phòng thủ duy nhất chống lại sự bắn phá kiên cường của người ngoài hành tinh.

Đặc trưng:

  • Với hình ảnh, hoạt hình và hiệu ứng đặc biệt thế hệ tiếp theo, Cygni là một game bắn súng mang tính điện ảnh.
  • Hãy là người chiến đấu đơn độc chiến đấu qua các cấp độ thù địch dữ dội với các đợt tấn công trên không và trên mặt đất.
  • Chọn nơi định tuyến sức mạnh một cách nhanh chóng, chuyển đổi giữa các lá chắn (phòng thủ) hoặc hệ thống vũ khí (tấn công).
  • Thu thập năng lượng để tăng sức mạnh cho con tàu của bạn và cung cấp năng lượng cho vũ khí từ vũ khí hạt nhân mạnh mẽ đến bom xoáy không thể tránh khỏi.
  • Khởi động các cuộc tấn công không đối không và không đối đất khi bạn đi qua các đô thị được thắp sáng bằng đèn neon, phong cảnh giống như mặt trăng và thậm chí cả ngoài vũ trụ.
  • Đối đầu một chọi một với những kẻ thù khổng lồ trong những trận đấu trùm hoành tráng như điện ảnh.
  • Điểm dàn nhạc đầy đủ và thiết kế âm thanh sống động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *