Guilty Gear Strive – Slayer hiện đã có sẵn

Nhân vật DLC cuối cùng của Arc System Works dành cho Guilty Gear phấn đấu, Slayer, hiện có sẵn cho chủ sở hữu Season Pass và độc lập. Ma cà rồng lòe loẹt chuyên gây sát thương nặng thông qua các đòn tấn công lao tới và tấn công nhanh. Hãy xem video Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu bên dưới để biết thêm chi tiết về các bước di chuyển của anh ấy.

Các nội dung khác bao gồm chủ đề của Slayer, “Thăng trầm” và giai đoạn DLC mới, “Lễ hội hổ phách với những người hàng xóm tốt bụng”. Cái trước yêu cầu sở hữu nhân vật, trong khi cái sau có sẵn riêng biệt và kèm theo Season Pass. Các vật phẩm mới cũng có thể nhận được thông qua câu cá, từ các vật phẩm hình đại diện mới cho Slayer và chủ đề của anh ta từ Thiết bị tội lỗi XX Xrd sang số liệu kỹ thuật số cho ABA

Guilty Gear phấn đấu có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Mặc dù Slayer là nhân vật DLC cuối cùng của Phần 3 nhưng nhà phát triển đã xác nhận rằng Phần 4 đang được phát triển. Nó cũng đang hoạt động ở chế độ 3v3 mới, vẫn chưa nhận được thông tin chi tiết mới. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *