Đạo diễn Ngọn lửa định mệnh xin lỗi vì thiếu tin tức

Những năm gần đây thật là chán nản đối với Nhiệm vụ rồng người hâm mộ, với tin tức và thông tin cập nhật về các bản phát hành đã biết sắp tới của loạt phim đã hoàn toàn cạn kiệt. Điều đó đã thay đổi gần đây với một bản cập nhật quá hạn trên Dragon Quest 3 HD 2D làm lạivới việc Square Enix xác nhận trò chơi đang được phát triển cho nền tảng nào- nhưng khi nào chúng ta có thể mong đợi điều gì đó tương tự cho bản cài đặt dòng chính tiếp theo của loạt phim?

Đưa lên Twitter để kỷ niệm 38 năm bộ truyện, Nhiệm vụ rồng đồng sáng tạo, đạo diễn và nhà văn Yoji Horii xin lỗi vì đã chờ đợi tin tức trên Dragon Quest 12: Ngọn lửa định mệnh, được công bố vào năm 2021.

Horii cho biết nhóm phát triển RPG đang làm việc trên trò chơi và anh ấy mong muốn đảm bảo trò chơi sẽ là một sự tưởng nhớ xứng đáng đối với những người đồng sáng tạo loạt phim của anh ấy, nhà soạn nhạc Koichi Sugiyama (người đã qua đời vào năm 2021) và nhà thiết kế nhân vật và giám đốc nghệ thuật Akira Toriyama, người đã qua đời hồi đầu năm nay.

Horii viết: “Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những lời chúc mừng. “Tôi xin lỗi vì đã lo lắng về điều đó Nhiệm Vụ Rồng 12, nhưng tôi vừa mới có một cuộc họp về chuyện đó. Tôi chưa thể nói nhiều nhưng tôi muốn làm một điều gì đó xứng đáng với công lao của hai người đã khuất. Tôi sẽ cố hết sức!”

Dragon Quest 12: Ngọn lửa định mệnh đang được phát triển trên Unreal Engine 5 và sẽ “có tính đến 10 đến 20 năm tới của Nhiệm vụ rồng loạt.” Hiện vẫn chưa rõ thông tin chi tiết chính xác về thời điểm nó sẽ ra mắt hoặc nền tảng nào sẽ có sẵn, mặc dù các báo cáo gần đây đã nói về các vấn đề phát triển và sự chậm trễ nội bộ. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *