Dragon Quest 3 HD-2D Remake ra mắt vào ngày 31 tháng 3 năm 2025 – Tin đồn

Sau sự im lặng tương đối trong nhiều năm qua, Dragon Quest 3 HD 2D làm lại cuối cùng cũng bắt đầu nhận được thông tin chi tiết mới. Square Enix đã thông báo rằng tựa game này sẽ đến với Xbox Series X/S, PS5, PC và Nintendo Switch đồng thời hé lộ “Huyền thoại về Erdrick đang đến gần”. Điều thú vị là nó có thể đến trước khi kết thúc năm tài chính, tức là trước ngày 31 tháng 3 năm 2025.

Sau khi đưa tin chính xác về tựa game này gần đây, Leaker Midori đã tiết lộ rằng phiên bản làm lại sẽ ra mắt “Vào cuối năm tài chính này”. Rõ ràng nó chỉ ra rằng nó sẽ đến vào khoảng năm sau, có thể là từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2025. Khi được hỏi liệu nó có chỉ bao gồm trò chơi thứ ba hay không, cô ấy trả lời: “Tôi nghĩ đó là bộ ba Loto.”

Bộ ba Loto bao gồm ba tựa game đầu tiên trong bộ truyện. Nó còn được gọi là bộ ba Erdrick, liên quan chặt chẽ hơn đến Square Enix với việc thổi phồng “huyền thoại về Erdrick” và giải thích về thời gian phát triển lâu dài. Dragon Quest 3 HD 2D làm lại có thể sẽ được giới thiệu tại Nintendo Direct tiếp theo vào tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi các bản cập nhật tiếp theo (và thời điểm phát hành tiềm năng).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *