Vũ khí và thủ thuật Klown hay nhất trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Killer Klowns From Outer Space là một trò chơi cũng lố bịch như trong phim, mặc dù bạn sẽ muốn thực hiện nghiêm túc vai trò Klown của mình để giết hoặc bắt càng nhiều người càng tốt. Và với Thủ thuật và vũ khí phù hợp, bạn sẽ làm được điều đó.

Thủ thuật Klown hay nhất trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Mỗi Klown có một số Thủ thuật mà họ có thể mở khóa, mặc dù hai ô đầu tiên bị khóa đối với các Thủ thuật hiện có. Klown Jump và LOL bị khóa, nhưng bạn sẽ có thể chọn một trong bốn Thủ thuật cho vị trí thứ ba.

Các Thủ thuật Klown hay nhất là Mồi thôi miên. Để có thể kéo một con người vào, dù chỉ trong vài giây, cũng là một sức mạnh khủng khiếp. Đúng là điều này kém hiệu quả hơn trong các nhóm, nhưng một nhóm con người luôn là thứ cần được tiếp cận cẩn thận.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chỉ cần bạn tính toán thời gian nhanh chóng, bạn sẽ có thể kéo con người vào và kén họ. Hoặc đơn giản là giết chúng. Bạn sẽ có truy cập ngay lập tức đến thủ thuật Klown này.

Các Thủ thuật Klown hay nhất tiếp theo trong số bốn người trong số họ là Xe vô hình. Có thể đâm vào người để làm họ choáng váng sẽ cho phép những Klown đồng bào của bạn bao bọc họ hoặc kết liễu họ. Trở thành một Klown cực kỳ chậm, vì vậy việc có thêm khả năng di chuyển sẽ giúp ích rất nhiều. Như mọi khi, hãy căn thời gian chính xác vì phải mất vài giây để vào được chiếc xe vô hình. Chiếc xe vô hình mở khóa ở cấp 37.

Tùy thuộc vào những gì Klown bạn sử dụng, bạn có thể muốn sử dụng một trong những Thủ thuật Klown này để có tỷ lệ cược tốt nhất.

Vũ khí súng kẹo bông Klown tốt nhất trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ

Súng làm kẹo bông Klown là một bộ dụng cụ quan trọng. Nếu bạn có vũ khí phù hợp, bạn sẽ có thể tiêu diệt con người ngay lập tức.

Các Súng bắn kẹo bông tốt nhất là Bouncecaster. Con thú này phóng ra ba viên đạn cực mạnh sẽ nảy xung quanh trong một phạm vi dài. Điều này cho phép bạn gần như bắn tỉa những người ở quá xa và nếu đủ giỏi, bạn sẽ có thể bao vây nhiều người chỉ bằng một loạt đạn.

Khi đến gần, Bouncecaster không làm bạn thất vọng vì nó hoạt động hiệu quả như một khẩu súng ngắn nhắm vào con người trước mặt bạn. Tuyệt vời cho việc tấn công và phòng thủ, khẩu súng kẹo bông này chắc chắn là tốt nhất. Thật là xấu hổ nó mở khóa ở cấp 50.

Vũ khí phụ Klown tốt nhất trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Vũ khí phụ Klown của bạn sẽ là công cụ để tiêu diệt những con người mỏng manh đó, vì vậy bạn sẽ cần những vũ khí tốt nhất hiện có. Mặc dù Găng tay Đấm bốc cung cấp nhiều sức mạnh nhất nhưng nó không đạt chất lượng tốt nhất do tầm bắn ngắn.

Các Vũ khí phụ Klown tốt nhất phải là Gobstopper Flail. Vũ khí tàn bạo này mang lại cho bạn sức mạnh tầm bắn, cho phép bạn tránh xa vũ khí của con người trong khi hạ gục chúng. Bạn sẽ mở khóa con thú này ở cấp 37.

Popcorn Bazooka Killer Klown từ ngoài vũ trụ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

MỘT đề cập đáng trân trọng thuộc về Popcorn Bazooka, tuy nhiên, vì nó cung cấp cho bạn tầm bắn, sát thương cao và bao phủ chúng trong bỏng ngô. Điều này cho phép bạn theo dõi bước chân của họ và khiến họ khó sử dụng vật phẩm hơn, khiến đây trở thành một vũ khí hữu ích hơn so với Gobstopper Flail. Popcorn Bazooka mở khóa ở cấp 12.

Tùy thuộc vào Klown bạn đang sử dụng, bạn sẽ muốn mở khóa và chọn một trong những vũ khí này để tiêu diệt những con người đó.

Bây giờ bạn đã biết về những vũ khí và thủ thuật hay nhất trong Killer Klowns From Outer Space, bạn có thể ngăn những con người phiền toái đó trốn thoát. Thay vào đó, nếu bạn đang chơi như một con người phiền phức đã nói ở trên, thì việc biết những vật phẩm tốt nhất sẽ giúp ích rất nhiều.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *