Overwatch 2 x DLC hợp tác của Porsche có ngày phát hành vào ngày 14 tháng 5

Blizzard đã thông báo rằng họ đang hợp tác với nhà sản xuất ô tô Porsche để có nội dung mới sắp ra mắt. canh chừng 2. DLC của Porsche dành cho canh chừng 2 sẽ đến với trò chơi vào ngày 14 tháng 5 trên tất cả các nền tảng. Hãng phim đã đưa ra thông báo bằng một đoạn giới thiệu mới, bạn có thể xem qua bên dưới.

Sự hợp tác này xoay quanh việc quảng cáo chiếc Porsche Macan Turbo 2025 chạy hoàn toàn bằng điện và đoạn giới thiệu của nó cho thấy rằng DLC ​​có thể xoay quanh D.Va và thợ máy Dae-hyun của cô ấy. Xem qua trailer, có vẻ như D.Va sẽ có một bộ skin mới mang chủ đề Porsche.

canh chừng 2 hiện đang ở giữa mùa thứ mười. Mùa này mang đến kẻ gây sát thương mới Venture, người có bộ kỹ năng xoay quanh việc đào hang dưới lòng đất và sử dụng Máy khoan thông minh của mình để tấn công kẻ thù.

Trở lại vào tháng 4, Blizzard đã tiết lộ lộ trình nội dung cho mùa giải. Một trong những thay đổi lớn nhất của trò chơi trong mùa giải là việc người chơi sẽ không phải mua Battle Pass hoặc nghiền ngẫm bản nhạc miễn phí để mở khóa anh hùng mới. Nội dung khác sắp ra mắt canh chừng 2 bao gồm việc làm lại Wrecking Ball và sự trở lại của Pride.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *