Các tay đua chi nhánh TTRPG sắp tham gia Kickstarter

Những người hâm mộ trò chơi trên máy tính bảng có thể đồng ý rằng sở thích này có tác dụng chữa bệnh. Đó vốn là một sở thích mang tính xã hội và sáng tạo, đòi hỏi sự tin tưởng giữa những người chơi để mang lại cảm giác phấn chấn và hồi hộp. Gia nhập Nhóm Bodhana với dự án TTRPG ban đầu đầu tiên của họ, Tay đua chi nhánh.

The Branch Riders TTRPG Kickstarter

Theo một thông cáo báo chí chính thức, Tay đua chi nhánh là một TTRPG tường thuật được phát triển bởi The Bodhana Group. Họ là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên giáo dục và đào tạo những người chơi trò chơi trên máy tính bảng trong thực hành trị liệu và lâm sàng.

Bất cứ nơi nào bạn đi, có bạn đang có.

Bộ gì Tay đua chi nhánh ngoài các TTRPG khác là bối cảnh tám cõi của nó. Mỗi lĩnh vực dựa trên các thể loại khác nhau (giả tưởng, khoa học viễn tưởng, siêu anh hùng, v.v.). Trò chơi được thiết kế để làm hài lòng người chơi ở mọi lứa tuổi hoặc trình độ kinh nghiệm và tạo điều kiện cho việc kể chuyện hấp dẫn.

TRONG Tay đua chi nhánh, bạn vào vai một người nào đó từ một trong tám cõi này. Họ cũng là một đặc vụ chuyên bảo vệ các vương quốc khỏi một thế lực tên là The Blight. Bạn mang lòng can đảm, tài năng và quà tặng từ quê hương của mình vào những cõi này cùng với những người chơi khác.

Nhưng những đặc vụ này phải bí mật đối mặt với The Blight. Người dân của các cõi này không biết đến sự tồn tại của các cõi khác chứ đừng nói đến bản thân The Blight hay Branch Riders.

Trò chơi có hệ thống ba viên xúc xắc đơn giản với độ phân giải tường thuật. Bạn quyết định Cách tiếp cận của mình, tiếp theo là Kỹ thuật của bạn, sau đó tung xúc xắc tương ứng. Xúc xắc có thể dao động từ d4 đến d12. Lăn được số 4 hoặc cao hơn và bạn thành công. Trò chơi sẽ có nhiều Phương pháp tiếp cận và Kỹ thuật khi tạo nhân vật, cho phép thực hiện nhiều kết hợp.

Khuôn thứ ba được xác định bởi Bộ theo dõi phơi sáng. Trình theo dõi này cho thấy mức độ nguy hiểm mà người chơi đang gặp phải. Tùy thuộc vào tình huống, loại xúc xắc có thể thay đổi đối với các cuộn kỹ năng. Thẻ trạng thái theo dõi sát thương trong trò chơi. Những điều kiện này bao gồm Suy kiệt, Bị tổn thương, Suy yếu, Đã chuẩn bị hoặc Được khuyến khích.

Chiến dịch Kickstarter dành cho Tay đua chi nhánh sẽ khởi động vào ngày 11 tháng 6. Chiến dịch sẽ bao gồm một số mục tiêu mở rộng, bao gồm cả việc tạo Quà tặng và Quà tặng của riêng bạn. Trò chơi sẽ được xuất bản bởi Onyx Path Publishing, cùng công ty đứng sau tôn vinh, PugmireCành Con.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *