Bản mở rộng giàn khoan sắt ra mắt vào ngày 16 tháng 8, công bố phiên bản Collector’s

Sau khi mạo hiểm đến một quần xã băng giá mới và hợp tác với Thợ lặn DaveTrò chơi muối đen’ nạo vét sẽ nhận được bản mở rộng trả phí thứ hai vào ngày 16 tháng 8. Giàn khoan sắt sẽ có giá $11,99/€11,99 và có cách tiếp cận khá thú vị. Hãy xem đoạn trailer tiết lộ bên dưới.

Có sẵn bất cứ lúc nào trong câu chuyện, tiền đề liên quan đến việc hợp tác với Ironhaven Corporation trên giàn khoan dầu của họ. Tuy nhiên, mọi thứ không ổn, tác động đến các khu vực trước đó bằng chất lỏng sẫm màu có nguồn gốc từ “độ sâu nguyên thủy”. Người chơi phải thăm lại các khu vực trước đó, thu thập hơn 50 loài cá mới để đánh giá thiệt hại và cứu khu vực.

Khi bạn xây dựng căn cứ mới, một cấp thiết bị câu cá mới sẽ có sẵn cùng với các tiện ích, khả năng và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có các nhân vật mới, mối nguy hiểm và sự kiện thế giới để trải nghiệm, với tổng thời gian chơi từ hai đến năm giờ.

Team17 cũng đã thông báo rằng các đơn đặt hàng trước có sẵn cho Phiên bản Collector’s vật lý của trò chơi trên PS5 và Nintendo Switch, bao gồm tất cả DLC và một hộp đặc biệt với giá 99,99 USD. Các quà tặng bổ sung bao gồm một bản sao Sign of Ruin, một tấm áp phích, một bản tóm tắt về nhiều loại cá và các biến thể, một đồng xu, một bản đồ và một tin nhắn trong chai. Đơn đặt hàng trước được giới hạn ở một số quốc gia cụ thể nhưng sẽ sớm có nhiều đơn đặt hàng hơn.

Nạo vét - Phiên bản sưu tập


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *