Đoạn giới thiệu State of Decay 3 xuất hiện tại buổi giới thiệu trò chơi Xbox, theo bộ báo chí bị rò rỉ

Phòng thí nghiệm xác sống’ Trạng thái phân rã 3, tương đối không nhận được bản cập nhật nào kể từ năm 2020, sẽ có đoạn giới thiệu mới trong Triển lãm trò chơi Xbox vào ngày 9 tháng 6. Theo phát hiện của Gematsu, một bộ báo chí xác nhận điều tương tự đã xuất hiện trực tuyến trên trang web chính thức của Undead Labs trong danh mục Công việc. Trang này đã bị xóa.

Có vẻ như studio đang đổi mới thương hiệu, với logo mới có hình chìa khóa khung xương đặt trên đồng hồ cát. Trong thông cáo báo chí, người đứng đầu hãng phim Phillip Holt cho biết họ muốn mang đến cho “những tác phẩm sáng tạo mà chúng tôi làm việc có bản sắc tập thể vượt qua thây ma”. Giám đốc nhân viên Vicki Ebberts nói thêm: “Có cảm giác đúng đắn – và cũng là thời điểm thích hợp – rằng thương hiệu của chúng tôi phản ánh mức độ phát triển và thay đổi của chúng tôi”.

Triển lãm trò chơi Xbox bắt đầu lúc 10 giờ sáng hôm nay theo giờ Thái Bình Dương và được cho là sẽ diễn ra trong hai giờ với 30 trò chơi xuất hiện. Tiêu đề được đồn đại bao gồm Bánh răng 6, DOOM: Thời kỳ đen tốiBóng tối hoàn hảo, trong khi tựa game của bên thứ nhất được cho là đã được công bố và bị ẩn trong buổi giới thiệu. Ngay sau đó, một Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 Trực tiếp sẽ phát sóng, đi sâu vào tựa phim tiếp theo của loạt phim.

Từ ngày 10 tháng 6 cho đến cuối tuần, Xbox Podcast chính thức cũng sẽ giới thiệu các tập đặc biệt có chiều sâu hơn về các tựa game đã được công bố. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *