Việc tuyển chọn Frank Stone – Deep Dive thảo luận về tiền đề, kết nối chết theo ánh sáng ban ngày và hơn thế nữa

Trò chơi siêu lớn’ Việc đúc Frank Stone sẽ ra mắt vào cuối năm nay và giống như các tác phẩm trước đó, đây là một cuộc phiêu lưu kinh dị kể chuyện. Tuy nhiên, nó dựa trên Behavior Interactive’s Chết dưới ánh sáng ban ngày, đưa ra một số ý nghĩa thú vị cho Omniverse sau này. Các hãng phim thảo luận về tựa phim sắp ra mắt trong một video chuyên sâu mới – hãy xem bên dưới.

Trong khi Behavior cảm thấy Supermassive là sự phù hợp hoàn hảo cho một câu chuyện tập trung vào Chết dưới ánh sáng ban ngày tiêu đề, giám đốc sáng tạo Steve Goss mô tả nó như một “trải nghiệm kinh dị không xấu hổ”. Hãng phim được cho là đã suy nghĩ về câu chuyện này trong một thời gian dài và có vẻ như nó “phù hợp với ý tưởng Omniverse vốn là nền tảng cho rất nhiều cốt truyện.” Chết dưới ánh sáng ban ngày truyền thuyết.”

Mặc dù phim kể về bốn thiếu niên dấn thân vào Nhà máy giết người khét tiếng để quay một bộ phim kinh dị nghiệp dư vào những năm 1980, Việc đúc Frank Stone bắt đầu sớm hơn. Năm 1963, một sĩ quan cảnh sát điều tra nhà máy do một kẻ giết người hàng loạt đang nổi điên. Tuy nhiên, như giám đốc trò chơi Paul Martin tiết lộ, nó “đi theo những hướng khác nhau” liên quan đến nhiều thể loại phụ, bao gồm cả phim về kẻ giết người.

Việc đúc Frank Stone sắp có mặt trên Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *