Cách nhận Intel Suit Spot Assists trong XDefiant

Trong XDefiant, bạn sẽ hoàn thành các thử thách để mở khóa vũ khí và nhân vật phe phái. Rafa yêu cầu bạn phải đạt được 50 Intel Suit Spot Assists, đây là một thách thức khá lớn.

Hỗ trợ tại chỗ Intel Suit trong XDefiant là gì?

Intel Suit Spot Assists trong XDefiant liên quan đến khả năng phe phái của phe Echelon. Bộ đồ Intel cho phép bạn gửi sóng siêu âm định kỳ xung quanh vị trí của bạn. Bất kỳ kẻ thù nào nằm trong bán kính sóng siêu âm của Intel Suit sẽ bị đồng đội của bạn phát hiện.

Vì vậy, bạn chỉ có thể nhận được Intel Suit Spot Assists trong khi chơi như một người nào đó từ phe Echelon.

Để đạt điểm Intel Suit Spot Assist, bạn cần có một đồng đội tiêu diệt một người chơi địch đã bị Bộ đồ Intel của bạn tiết lộ. Nghe có vẻ dễ dàng, mặc dù điều này đòi hỏi một số kỹ năng từ phía bạn và những người đồng đội có năng lực.

BẰNG phải mất 30 giây để làm mới kỹ năngvà nó không diễn ra lâu, bạn sẽ cần phải tính toán thời gian một cách chính xác. Đồng minh và kẻ thù sẽ phải sẵn sàng để bạn thực hiện những lần tiêu diệt này.

Khi đạt được 50 trong số này, Rafa sẽ mở khóa và ybạn sẽ có thể đóng vai anh ấy.

Cách tốt nhất để có được Intel Suit Spot Assists trong XDefiant

Để có được Intel Suit Spot Assists một cách hiệu quả, bạn cần phải từ bỏ lối suy nghĩ về game bắn súng khung hình/giây và áp dụng tâm lý của Sam Fisher. Bán kính của Bộ đồ Intel của bạn không quá lớn, vì vậy để thu hút càng nhiều kẻ thù trong phạm vi Bộ đồ Intel của bạn để ping chúng cho đồng minh của bạn, bạn sẽ cần phải định vị bản thân một cách khôn ngoan.

Số lần tiêu diệt của chính bạn sẽ không được tính ở đây, vì vậy bạn sẽ phải dựa vào đồng đội để phản ứng với ping của mình. Chơi với bạn bè là cách tốt nhất để làm điều này, mặc dù nhìn chung bạn có thể tin tưởng đồng đội của mình sẽ tiêu diệt những kẻ thù đã bị lộ diện. Đối với hầu hết các phần, ít nhất.

Bộ đồ Intel Xdefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cần có kiến ​​thức về bản đồ bạn đang chơi. Lén lút xung quanh và định vị bản thân ở những ngóc ngách mà kẻ thù đang ở là điều quan trọng. Nếu cả hai đội đang tranh nhau một điểm kiểm soát thì lén lút và cho phép Intel Suit của bạn để phát hiện kẻ thù đang phòng thủ hoặc tấn công. Điều này cho phép nhóm của bạn chăm sóc họ và cung cấp cho bạn những hỗ trợ bạn cần.

Chỉ đừng quá bận tâm đến việc ping và không chiến đấu, nếu không bạn có thể thấy mình thua cuộc.

Điều này trở nên khó khăn hơn ở những hành lang có ít dân cư hơn, vì vậy phát danh sách nhạc phổ biến để có tỷ lệ tốt nhất trong việc ping nhiều kẻ thù cùng một lúc.

Tùy thuộc vào kỹ năng của đối thủ, bạn có thể thoát khỏi đi nghiêng trên hoặc dưới mức tiêu chuẩn của bản đồ. Ở ngoài tầm nhìn nhưng vẫn ở ngay trên kẻ thù của bạn sẽ cho phép nhóm của bạn có một ngày thi đấu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *