Làm thế nào để có được hơi thở của gió trong Demonfall

Bạn muốn gió ở phía sau của bạn? Thở gió là một kỹ thuật thở khởi đầu tuyệt vời. Nó không quá khó để có được và nó thực sự rất khả thi và hiệu quả với bao nhiêu nỗ lực đã bỏ ra để tìm ra nó. Làm thế nào để tìm thấy nó? Chà, đó chính là nội dung hướng dẫn của chúng tôi về cách có được Hơi thở gió trong Demonfall. Hãy làm theo và bạn sẽ sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khiến lũ quỷ phải run sợ ngay lập tức.

Demonfall đã ra mắt và có sẵn để chơi qua Roblox. Chúng tôi cũng có danh sách cấp độ Hơi thở của Quỷ dữ xếp hạng từng loại hơi thở khác nhau.

Làm thế nào để có được hơi thở của gió trong Demonfall

Đầu tiên, chúng ta sẽ thảo luận về kỹ thuật thở, sau đó nói về cách mở khóa nó.

Về hơi thở của gió

Hơi thở gió là một hơi thở rắn tập trung vào tốc độ và khả năng phá vỡ sự phòng thủ của đối thủ. Khả năng thụ động của nó cho phép người dùng di chuyển nhanh hơn bằng chân. Đó là một kiểu thở dễ dàng và gần như bị phá vỡ khi chơi PVE, mặc dù bạn có thể gặp khó khăn hơn khi tiến bộ trong PVP trước một số phong cách nguy hiểm hơn.. nhưng nó có thể thực hiện được.

Cách mở khóa hơi thở của gió

Bạn có thể tìm thấy huấn luyện viên Thở Gió, Grimm, ở Làng Okuyia, ở khu vực phía Nam của bản đồ, ở phía Đông của khu vực Kỳ thi Sát thủ. Bạn cũng có thể sử dụng hệ thống xe ngựa và xe du lịch nhanh để đến đó nếu có một số tiền.

Sau khi tìm được huấn luyện viên, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ sau.

  • Thu thập hai mươi sừng quỷ. Bạn nhận được những thứ này từ việc tiêu diệt lũ quỷ được tìm thấy trên bản đồ.
  • Chiến đấu với Grimm trong một trận đấu tay đôi. Bạn sẽ được chuyển đến khu vực đấu trường và đồng minh sẽ không thể giúp bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị sẵn sàng.

Sau khi bạn đánh bại Grimm trong một trận chiến, bạn sẽ có được Hơi thở Gió.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *