Monster Jam Showdown ra mắt cho PC, PlayStation, Xbox và Switch vào ngày 29 tháng 8

Milestone đã thông báo rằng tựa game đua xe mới của mình Cuộc thách đấu Monster Jam sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 8 và sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch. Đặt hàng trước trò chơi sẽ giúp người chơi có quyền truy cập sớm vào tựa game này vào ngày 26 tháng 8.

Cuộc thách đấu Monster Jam có một số chế độ trò chơi, bao gồm các cuộc đua Tự do và địa hình. Trò chơi có chế độ nghề nghiệp có tên Showdown Tour và được mô tả là “phi tuyến tính”, cho phép người chơi thực hiện lựa chọn các sự kiện của họ trên các quần xã sinh vật dựa trên Thung lũng Chết, Colorado và Alaska.

Xuyên suốt các thử thách khác nhau của trò chơi, người chơi sẽ có thể thực hiện tất cả các pha nguy hiểm cực đỉnh với xe tải quái vật, chẳng hạn như xe đạp, bánh xe và bánh rán, ở các cấp độ khác nhau dựa trên các sân vận động trong thế giới thực và các môi trường theo chủ đề khác.

Về mặt nhiều người chơi, Cuộc thách đấu Monster Jam bao gồm chế độ chia đôi màn hình cũng như nhiều người chơi trực tuyến.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *