Không gian tan vỡ sắp ra mắt vào mùa thu này, bản cập nhật tiếp theo sẽ thêm bản đồ thành phố và nhiều tính năng đóng tàu khác

Bethesda Game Studios đã hứa hẹn nội dung và tính năng mới cho trường sao đã được một thời gian và mặc dù các bản cập nhật cho game nhập vai du hành vũ trụ không quan trọng như nhiều người mong đợi, nhưng nhiều chi tiết mới đã xuất hiện về thời điểm mong đợi một số điều đó. Không gian tan vỡví dụ – sẽ là Cánh đồng sao bản mở rộng trả phí đầu tiên – đã có thời gian khởi chạy hẹp hơn.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kinda Funny Games, trường sao đạo diễn Todd Howard tiết lộ rằng Không gian tan vỡtrước đó đã được xác nhận sẽ phát hành trong năm nay, sẽ ra mắt vào mùa thu.

Tuy nhiên, trước đó, Cánh đồng sao Bản cập nhật lớn tiếp theo cũng sẽ bổ sung thêm một số tính năng mới, bao gồm cả việc bổ sung bản đồ thành phố, một tính năng mà cộng đồng đã hy vọng được thấy kể từ khi trò chơi ra mắt vào năm ngoái.

Howard tiếp tục nói thêm rằng Cánh đồng sao bản cập nhật tiếp theo cũng sẽ bao gồm “một số nội dung tuyệt vời để đóng tàu”. Theo Howard, bản cập nhật sẽ được công bố vào tuần này, sau đó nó sẽ phát hành trong Steam Beta (có nghĩa là nó sẽ ra mắt cho tất cả người chơi trong vài tuần nữa hoặc lâu hơn sau đó).

Tất nhiên, bản đồ thành phố và nhiều lựa chọn đóng tàu hơn là những thứ mà Bethesda đã xác nhận trước đó sẽ có trong trò chơi. Trước đây, nhà phát triển cũng từng cho biết rằng họ đang tìm cách bổ sung “những cách di chuyển mới” vào game nhập vai khoa học viễn tưởng. Các công cụ sửa đổi đầy đủ cũng sẽ được phát hành trong năm nay.

trường sao có sẵn trên Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *