Phim hoạt hình Rose of Versailles tiết lộ đoạn giới thiệu mới và ngày phát hành năm 2025

Cái mới Hoa hồng Versailles Phim hoạt hình được xác nhận sẽ ra mắt vào đầu năm 2025, khoảng bốn mươi lăm năm kể từ khi phát sóng bộ anime dựa trên manga của Riyoko Ikeda.

Sản lượng của Hoa hồng Versailles đã được công bố vào tháng 9 năm 2022 và đang được Studio MAPPA thực hiện. Vì anime gốc đã phát sóng cách đây hơn bốn mươi năm nên dự kiến ​​sẽ có sự thay đổi về dàn diễn viên.

Miyuki Sawashiro sẽ vào vai nhân vật chính Oscar. Aya Hirano sẽ vào vai Marie Antoinette, Kazuki Kato sẽ lồng tiếng cho Hans Axel von Fersen, và Andre sẽ do Toshiyuki Toyonaga thủ vai.

Dưới đây là hình ảnh đầy đủ về hình ảnh mới của bộ phim:

Ai Yoshimura là đạo diễn được công bố, Tomoko Komparu là biên kịch chính. Hiroyuki Sawano, một nhà sản xuất âm nhạc kỳ cựu và có uy tín, sẽ phụ trách phần nhạc phim cùng với Kohta Yamamoto. Mariko Ota là nhà thiết kế nhân vật.

Đoạn giới thiệu cho bộ phim mới cũng đã được tiết lộ:



Hoa hồng Versailles lấy bối cảnh trong cuộc Cách mạng Pháp và kể về những gian khổ của Oscar François de Jarjayes, một người phụ nữ xinh đẹp được nuôi dạy như một người đàn ông và trở thành một người lính, và Marie Antoinette, một nữ hoàng trẻ đến Pháp từ Áo.

Bộ truyện được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Weekly Margaret của Shueisha từ năm 1972 đến năm 1973, và được Takarazuka Revue chuyển thể thành vở kịch sân khấu, cũng như thành phim hoạt hình truyền hình vào năm 1979 và phim điện ảnh.

Udon Entertainment, đơn vị xuất bản phiên bản tiếng Anh của bộ manga, mô tả câu chuyện như sau:

Oscar François de Jarjeyes là một phụ nữ quý tộc trẻ được cha nuôi dưỡng như một người con trai. Là chỉ huy đội cận vệ cung điện của Marie Antoinette, Oscar phải đối mặt với sự xa hoa của triều đình Vua Louis XVI tại Versailles. Cùng với người hầu André, Oscar được biết đến những âm mưu và sự lừa dối của chế độ hoàng gia vĩ đại cuối cùng của Pháp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *