Trò chơi khám phá hành tinh Exo One ra mắt cho PlayStation trong tháng này

Nhà xuất bản Tất cả trong! Trò chơi được nhà phát triển Exbleative công bố Exo Một cuối cùng cũng sẽ đến với hệ máy console PlayStation vào mùa hè này.

Trò chơi khám phá hành tinh Exo Một sẽ có mặt trên PlayStation 4 và PlayStation 5 vào ngày 27 tháng 6, thông qua PlayStation Store.

Exo Một đã có sẵn từ tháng 11 năm 2021 cho Windows PC (thông qua Steam, Epic Games Store và Microsoft Store), Xbox One và Xbox Series X|S – và qua Xbox Game Pass.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi:

“Một tín hiệu lạ… một con tàu ngoài hành tinh… một hành trình liên hành tinh, bất chấp trọng lực xuyên không gian và thời gian.”

EXO ONE là một trò chơi khám phá ngoại hành tinh một người chơi, trong đó bạn điều khiển một phi thuyền ngoài hành tinh có khả năng điều khiển trọng lực.

Trôi dạt và trôi qua những khung cảnh ngoài hành tinh bí ẩn và hoang vắng bằng cách sử dụng hệ thống chuyển động dựa trên trọng lực. Chuyển đổi giữa hình cầu và tàu lượn để duy trì động lượng, sử dụng địa chất bên dưới bạn và các đám mây phía trên để xây dựng tốc độ và độ cao khổng lồ. Xem các hành tinh khoa học viễn tưởng tuyệt vời, trôi qua các đám mây sôi sục, trượt và lăn xuống các mặt đồi và núi, và trôi dạt về phía những chân trời ngoài hành tinh.

Hình ảnh khuếch tán, khí quyển được kết hợp với hiệu ứng âm thanh thế giới khác và nhạc nền guitar điện thôi miên.

Bước vào thế giới siêu thực và xa lạ của EXO ONE và theo dõi câu chuyện về sứ mệnh đầu tiên của loài người bên ngoài hệ mặt trời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *