Monster Hunter Wilds có sự trở lại của áo choàng và thú cưỡi

Trong khi Thợ săn quái vật hoang dã, tựa game chính tiếp theo trong loạt phim, đang thực hiện một số điều mới, có một số tính năng quay trở lại dành cho những người hâm mộ lâu năm. Sau sự vắng mặt của họ ở Thợ săn quái vật trỗi dậy, cả Áo choàng và thú cưỡi sẽ quay trở lại.

Sau bản demo chơi thử kéo dài 30 phút, GamesRadar đã xác nhận rằng Ghillie Mantle sẽ quay trở lại (mặc dù chưa rõ tổng số lượng Mantle). Có vẻ như các cuộc tấn công lén lút đã nhận được buff. Mặc dù đây rõ ràng là nội dung Hạng thấp, nhưng nó tiết lộ rằng một đòn tấn công bằng Greatsword tích điện vào Doshaguma gây ra 234 sát thương trong khi đòn tấn công lén gây ra 522 sát thương.

Các cuộc tấn công lén lút cũng được “nhắc bằng nút”, cho biết tốt hơn khi cửa sổ khả dụng. Về việc gắn kết, các ấn phẩm đã báo cáo rằng có ba con thú cưỡi trong một cuộc săn kéo dài 15 phút. Cơ chế chính xác không được ghi chú (đừng mong đợi điều gì đó như Thợ săn quái vật 4), nhưng rõ ràng là nó “rất mạnh mẽ”.

Ra mắt vào năm 2025, Thợ săn quái vật hoang dã sẽ có sẵn cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Nó sẽ có các bản đồ có kích thước lớn hơn một chút so với các mục trước đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *