Thời hạn đề xuất mua lại Tags Studio của EQT Group được gia hạn

Việc mua lại có thể xảy ra với Tags Studios đã bị trì hoãn do công ty được gia hạn thời gian mà người mua tiềm năng phải đưa ra lời đề nghị.

Như đã báo cáo vào tháng trước, một công ty cổ phần tư nhân trong Tập đoàn EQT đang xem xét đề nghị tiền mặt ở mức 25,50 bảng Anh mỗi cổ phiếu để mua lại công ty dịch vụ phát triển trò chơi. Trong một thông báo quy định, Từ khóa xác nhận rằng họ đã thảo luận nâng cao với người mua tiềm năng.

EQT được yêu cầu đưa ra lời đề nghị chính thức hoặc thông báo rằng họ sẽ không đưa ra lời đề nghị trước 5 giờ chiều ngày 15 tháng 6. Từ khóa đã yêu cầu gia hạn thời hạn này và điều này đã được Hội đồng về tiếp quản và sáp nhập chấp thuận.

Công ty cổ phần tư nhân hiện có thời hạn đến 5 giờ chiều ngày 28 tháng 6 để nêu ý định của mình về việc mua lại Tags Studios. Thời hạn này có thể được gia hạn thêm nếu Từ khóa yêu cầu, với điều kiện là Ban tiếp quản đồng ý.

Ban đầu là nhà cung cấp dịch vụ bản địa hóa, keywords Studios 26 tuổi đã mở rộng dịch vụ của mình trong nhiều năm thông qua hơn 60 thương vụ mua lại kể từ tháng 1 năm 2014, hiện cung cấp các dịch vụ nghệ thuật, âm thanh, phát triển trò chơi, PR, tiếp thị, v.v.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *