Astro Bot – Phiên bản cao cấp tiêu chuẩn và kỹ thuật số Chi tiết

Đơn đặt hàng trước sẽ được áp dụng trực tiếp cho Đội Asobi’s AstroBot ngay hôm nay, mặc dù nó có thể đã có sẵn ở khu vực của bạn. Trong một bài đăng mới trên Blog PlayStation, người đứng đầu studio Nicolas Doucet đã trình bày chi tiết về từng phiên bản đồng thời xác nhận rằng tất cả người chơi sẽ nhận được một Rapper PaRappa trang phục và màu sơn “Glorious Graffiti” cho Dual Speeder sớm cùng với hai hình đại diện Astro miễn phí.

Phiên bản Tiêu chuẩn vật lý cung cấp trò chơi, một áp phích hấp dẫn về tất cả các Bot đang hoạt động bên trong PS5 và các phần thưởng ở trên. Phiên bản Tiêu chuẩn Kỹ thuật số bao gồm các phần thưởng tương tự và một bản sao kỹ thuật số. Trong khi đó, Digital Deluxe Edition có tính năng mở khóa sớm cho Truyền máu và trang phục màu Vàng cùng với hai màu sơn cho Dual Speeder (“Neon Dream” và “Champion’s Gold”), phòng trưng bày nghệ thuật kỹ thuật số, 10 Hình đại diện Astro và nhạc nền chính thức.

Người chơi có thể mở khóa tất cả trang phục và màu sơn bằng cách chơi trò chơi. Đơn đặt hàng trước và Digital Deluxe Edition chỉ cung cấp chúng ngay từ đầu.

AstroBot ra mắt vào ngày 6 tháng 9 cho PS5. Hãy đến đây để biết mọi thứ bạn nên biết trước khi chơi.

Phiên bản cao cấp kỹ thuật số Astro Bot


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *