Buổi ra mắt trò chơi Slitterhead được xác nhận cho Lễ hội trò chơi mùa hè

Studio trò chơi xóa phông hứa hẹn tựa game hành động kinh dị sắp ra mắt của mình, đầu xẻng, sẽ được ra mắt vào năm 2024 và thời điểm đó đã đến gần. Người dẫn chương trình Lễ hội trò chơi mùa hè Geoff Keighley đã xác nhận buổi ra mắt thế giới trò chơi cho buổi giới thiệu vào ngày 7 tháng 6 lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương/5 giờ chiều theo giờ ET.

Được công bố tại The Game Awards 2021, đầu xẻng là một dự án mới của Keiichiro Toyama, được biết đến với việc tạo ra Đồi im lặng, Cơn sốt trọng lựcCòi báo động tại PlayStation Japan trước khi khởi hành. Đoạn phim về lối chơi pre-alpha giới thiệu những quái vật khác nhau mà người chơi phải đối mặt cùng với các trận chiến cận chiến, kỹ năng siêu nhiên và thậm chí cả phần người chơi điều khiển một con chó. Tuy nhiên, không có gì cụ thể được biết về câu chuyện hoặc cốt truyện.

Mặc dù về mặt kỹ thuật là một trò chơi kinh dị, Toyama nhấn mạnh rằng nó bao gồm “nhiều thể loại thể hiện sự kinh dị” và thu hút những người không thường chơi các trò chơi đáng sợ. Nền tảng và thời điểm phát hành vẫn chưa được xác nhận, nhưng vì Morrison coi năm 2024 là một “năm quan trọng” nên có thể những điều này sẽ được tiết lộ vào ngày 7 tháng 6. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *