Hướng dẫn về biểu ngữ giới hạn của Anime Defenders

Lãng phí không có thời gian! Của tôi Hướng dẫn về biểu ngữ giới hạn của Anime Defenders cho bạn biết hệ thống Biểu ngữ giới hạn là gì, nó hoạt động như thế nào và liệu nó có đáng để đầu tư hay không.

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Người bảo vệ Anime, hãy xem Hướng dẫn về đội xuất sắc nhất của Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về các đơn vị bí mật của Người bảo vệ Anime của tôi.

Hướng dẫn về biểu ngữ giới hạn của Anime Defenders

Mặc dù ngay từ cái nhìn đầu tiên, biểu ngữ Giới hạn có vẻ khả dụng hơn so với Tiêu chuẩn nhưng thực tế không phải vậy. Biểu ngữ giới hạn tồn tại trong 14 ngày (2 tuần) và các đơn vị có sẵn sẽ không thể lấy được sau thời hạn của biểu ngữ.

Để so sánh, biểu ngữ Tiêu chuẩn kéo dài 60 phút và luân phiên giữa một nhóm đơn vị. Tuy nhiên, các đơn vị biểu ngữ Tiêu chuẩn sẽ không còn khả dụng sau khi Biểu ngữ kết thúc và cuối cùng chúng sẽ quay trở lại Biểu ngữ.

Rất may, Biểu ngữ giới hạn không có bất kỳ sản phẩm bắt nào khác, vì vậy bạn có thể lấy các đơn vị có cùng mức giá với Biểu ngữ tiêu chuẩn, tức là 50 viên Đá quý cho mỗi lần kéo và 500 viên Đá quý cho 10 lần kéo liên tiếp. Đáng buồn thay, không có một thỏa thuận trọn gói. Tôi khuyên bạn nên mài giũa Đá quý thông qua Chế độ câu chuyện, Nhiệm vụ, Nhiệm vụ, Đột kích, v.v. để không bỏ lỡ các đơn vị độc quyền.

Ngay cả khi bạn không may mắn, Biểu ngữ giới hạn có hệ thống Đáng tiếc hoạt động độc lập với Biểu ngữ tiêu chuẩn. Với mỗi lần kéo, bạn nhận được 1 Đáng tiếc vào hai quầy khác nhau; Huyền thoại và thần thoại. Nếu bạn thực hiện 50 lần kéo và không nhận được đơn vị Huyền thoại biểu ngữ đó, bạn sẽ được cấp nó ở lần kéo tiếp theo và Điểm thương hại của bạn sẽ được đặt lại. Đối với Mythic, cần 400 lần kéo.

Đơn vị biểu ngữ giới hạn hiện tại

Biểu ngữ hiện tại lưu trữ các đơn vị này cho đến ngày 17 tháng 6:

  • Hiệp sĩ bị nguyền rủa – Đơn vị bí mật (cơ hội kéo 0,01%)
    • Tiến hóa thành Hiệp sĩ bị nguyền rủa đã được mở khóa
  • Công chúa chiến binh – Đơn vị thần thoại (cơ hội kéo 0,25%)
    • Tiến hóa thành Nữ hoàng chiến binh
  • Electric Cyborg – Đơn vị huyền thoại (2% cơ hội kéo)
  • Người bảo vệ Đại dương – Đơn vị sử thi (cơ hội kéo 15,25%)
  • Mũi tên ma thuật – Đơn vị hiếm (cơ hội kéo 82,5%)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *