Dragon Age: Dreadwolf tiết lộ tên mới, lối chơi sắp ra mắt vào tuần tới

BioWare đã thông báo rằng Tuổi Rồng: Dreadwolf có một cái tên mới và sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ được thấy một số lối chơi dành cho game nhập vai được chờ đợi từ lâu.

Trong một bài đăng trên blog, BioWare phác thảo lý do cho sự thay đổi và hé lộ những gì bạn có thể mong đợi từ phần chính tiếp theo trong trò chơi. tuổi Rồng nhượng quyền thương mại, mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành hoặc thời điểm phát hành được tiết lộ.

Tuổi Rồng: Dreadwolf Hiện tại là Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ

tuổi Rồng nhà sản xuất điều hành Gary McKay nói rằng Tuổi Rồng: Người Bảo Vệtên trước đây của, Sói đáng sợkhông nắm bắt được đầy đủ “nội dung của trò chơi này” hoặc “mức độ cảm nhận của studio về các nhân vật và câu chuyện trong trò chơi”.

Ngược lại, Người bảo vệ mạng che mặt rõ ràng thể hiện sự nhiệt tình đó mạnh mẽ hơn nhiều, mặc dù vì chúng ta vẫn chưa biết nhiều về trò chơi hoặc cách thiết lập của nó, tôi nghĩ rằng sự khác biệt là tương đối cần thiết vào lúc này.

Tuổi Rồng: Dreadwolf có một cái tên mới hấp dẫn.

Trong bài đăng trên blog nói trên, McKay nói rằng Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ giới thiệu bảy người bạn đồng hành, mỗi người đều có “cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn” gắn liền với họ.

McKay cũng chỉ ra thực tế là mỗi tuổi Rồng trò chơi giới thiệu một anh hùng mới với danh tính mới: Grey Warden, Hawke và Inquisitor. Có lẽ “The Veilguard” sẽ là tên anh hùng của trò chơi mới.

May mắn thay, sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ tìm hiểu được chuyện gì đang xảy ra với Tuổi Rồng: Người Bảo Vệbởi vì BioWare cho biết họ đang có kế hoạch công bố đoạn phim gameplay đầu tiên của trò chơi vào lúc 8 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương ngày 11 tháng 6.

Solas chạm vào bức tranh tường trong Dragon Age: Dreadwolf, giờ là Dragon Age: The Veilguard
Tuổi Rồng: DreadwolfTên ban đầu của được đặt theo yêu tinh Solas.

Khi đó, BioWare sẽ khoe “khoảng 15 phút” lối chơi kể từ những giây phút mở màn của game. Tuổi Rồng: Người Bảo Vệvậy cuối cùng chúng ta sẽ tìm hiểu loại trò chơi nào Sói đáng sợ (hoặc Người bảo vệ mạng che mặt) Thực sự là.

Tuổi Rồng 4 đã chính thức ra mắt như Sói đáng sợ trở lại vào tháng 6 năm 2022, đã được phát triển vài năm trước đó. Trò chơi đã vượt qua cột mốc phát triển alpha vào tháng 10 cùng năm và BioWare sau đó hứa hẹn sẽ tiết lộ đầy đủ vào mùa hè này, có vẻ như chúng ta sắp có được.

Xem không gian này để biết thêm thông tin về những gì hiện tại Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ngay khi chúng tôi nhận được nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *