Di sản Hogwarts: Bản cắt của đạo diễn dường như đang được thực hiện

Một báo cáo mới đã xuất hiện tuyên bố rằng đây là phiên bản “cắt của đạo diễn” Di sản Hogwarts đang được thực hiện, và không ai khác chính là Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý nhà phát triển Rocksteady đang hỗ trợ phát triển.

Trong một bài báo mới (có tường phí) của Bloomberg, Jason Schreier nói rằng “nhiều” nhân viên của Rocksteady đang giúp phát triển Di sản Hogwarts: Bản cắt của đạo diễn (đó không phải là cách mà Schreier gọi nó) và hãng phim cũng đang tìm cách giới thiệu một trò chơi một người chơi mới sẽ đưa nó trở lại cội nguồn của nó.

Nếu như Di sản Hogwarts: Bản cắt của đạo diễn thực sự đang được phát triển, điều đó có thể giải thích cho bản cập nhật mùa hè khá mờ nhạt gần đây của trò chơi, chỉ bổ sung thêm chế độ ảnh và mang lại một số thay đổi về chất lượng cuộc sống cho game nhập vai phù thủy nổi tiếng.

Nếu như Di sản HogwartsBản cập nhật chế độ ảnh gần đây của bạn không thực sự thu hút được sự quan tâm của bạn, có thể có lý do chính đáng cho điều đó.

Rốt cuộc, nếu một phiên bản mở rộng hoặc làm lại đáng kể của trò chơi hiện đang được phát triển, có khả năng Warner Bros sẽ không muốn giới thiệu các tính năng mới cho các bản cập nhật nhỏ hơn mà thay vào đó hãy để dành chúng cho đạo diễn cắt khi nó ra mắt.

Tất nhiên, điều đó chưa được Warner Bros hoặc Avalanche Software xác nhận chính thức (đừng nhầm với Chỉ Là Nguyên Nhân nhà phát triển Avalanche Studios), vì vậy hãy luôn coi trọng báo cáo này.

Rocksteady và câu chuyện buồn của Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý

Nhận xét của Schreier về tiềm năng Di sản Hogwarts: Bản cắt của đạo diễn đến như một phần của một báo cáo rộng hơn về sự thất bại của Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lýđiều mà Warner Bros thừa nhận đã “không đạt được [its] kỳ vọng” vào tháng 2 năm nay.

Như bài báo của Bloomberg nhấn mạnh, Warner Bros cho biết vào tháng 5 năm nay rằng Biệt đội cảm tử tạo thành khoản lỗ 200 triệu đô la cho công ty, đây là một lỗ hổng khá lớn trong tài chính của hãng phim.

Bốn thành viên của Suicide Squad nhìn xuống camera và cười toe toét trong Suicide Squad: Kill the Justice League
Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý là một thất bại khét tiếng.

Schreier kể chi tiết về cuộc họp căng thẳng giữa người đứng đầu mảng game của Warner Bros, David Haddad và Rocksteady, trong đó người điều hành đã “thẳng thừng, theo hai người đã tóm tắt về nhận xét của anh ta”.

Theo Schreier, sự phát triển trên Biệt đội cảm tử đã “hỗn loạn” và gặp phải một số trở ngại, bao gồm tầm nhìn liên tục thay đổi, “văn hóa của chủ nghĩa hoàn hảo cứng nhắc” và hướng tới lối chơi phục vụ trực tiếp mà Rocksteady chưa chuẩn bị trước.

Kể từ khi ra mắt, Rocksteady đã đăng tải thông tin cập nhật hàng tuần dành cho nhà phát triển Biệt đội cảm tửnêu chi tiết nội dung sắp tới và nêu bật một số tính năng nhất định của trò chơi.

Tuy nhiên, vào tuần trước, hãng phim đã thông báo rằng những cập nhật này sẽ ít thường xuyên hơn, thay vào đó sẽ được phát hành “khi chúng tôi có tin tức quan trọng muốn chia sẻ về nội dung trong tương lai”.

Điều này không nhất thiết có nghĩa là sự hỗ trợ đang giảm dần Biệt đội cảm tử rồi, nhưng thật khó để tưởng tượng trò chơi còn quá nhiều sức sống trong đó do số lượng người chơi thiếu hụt.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về mọi thứ Di sản Hogwarts Biệt đội cảm tửcũng như tất cả những thứ khác liên quan đến trò chơi của Warner Bros, ngay khi chúng tôi nhận được chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *