Dòng sông vàng L5R sẽ được bán lẻ vào tháng 8

Đối với một số người hâm mộ máy tính bảng chuyên dụng, Legend of the Five Rings rất đặc biệt. Nó bắt đầu như một trò chơi bài sống do Fantasy Flight Games xuất bản, sau đó chuyển thành TTRPG. Nó thậm chí còn có một D&D 5e chuyển đổi, Cuộc phiêu lưu ở Rokugan. Giờ đây, người chơi có thể kiếm bộn tiền khi trò chơi board game mới, L5R River of Gold, được bán lẻ.

Các Dòng sông vàng L5R thông báo bán lẻ

Thông báo bán lẻ của Dòng sông vàng L5R được bao phủ bởi ICV2. Trong trò chơi, người chơi du hành qua thế giới giả tưởng Rokugan lấy cảm hứng từ Đông Á với tư cách là một thương gia trên dòng sông vàng nổi tiếng, giao hàng hóa cho gia tộc của họ. Ngoài ra, họ sẽ đầu tư vào thương cảng, chợ, đền thờ và gây ảnh hưởng với các trang viên.

Có phải là khôn ngoan khi tin tưởng vào một hợp đồng từ Gia tộc Bọ Cạp?

Mục tiêu là xây dựng sự giàu có và đánh bại các thương nhân từ các gia tộc đối thủ. Làm điều này sẽ yêu cầu quản lý tài nguyên và chiến lược thay vì các cuộc đấu tay đôi căng thẳng. Điều này đã được chú ý kể từ Truyền thuyết về năm chiếc nhẫn là bối cảnh được thúc đẩy bởi các gia tộc samurai đang gây chiến, những cuộc đấu tay đôi của niềm đam mê và các cuộc tấn công của ma quỷ siêu nhiên.

Dòng sông vàng L5R được phát triển bởi Keith Piggott, người sáng tạo tương tự đằng sau Bị lôi cuốn vào cuộc phiêu lưuTrò chơi thẻ bài rạn san hô Great Barrier. Nó sẽ được xuất bản bởi Office Dog, một công ty được thành lập vào tháng 5 năm 2022 thuộc Asmodee Group,

Trò chơi board này sẽ là trải nghiệm trên máy tính bảng mới đầu tiên được phát hành trong cài đặt L5R sau nhiều năm. Trò chơi thẻ bài cơ bản đã nhận được bản mở rộng lớn cuối cùng vào tháng 5 năm 2021. TTRPG, hiện đang ở phiên bản thứ năm, đang được hỗ trợ bởi một công ty khác thuộc sở hữu của Asmodee, Edge Studio.

Dòng sông vàng L5R dành cho hai đến bốn người chơi từ 14 tuổi trở lên. Một trò chơi có thể được hoàn thành trong 90 phút. Nó sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng theo sở thích vào ngày 2 tháng 8 và sẽ được bán với giá MSRP là 49,99 USD. Mỗi bản sao sẽ bao gồm bản mở rộng nhỏ Patrons, giúp cải thiện khả năng chơi lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *