Phép thuật mùa hè Bí mật tập hợp Lair X Hatsune Miku được tiết lộ

Wizards of the Coast đã công bố bộ thẻ crossover Hatsune Miku thứ hai của họ. Các Secret Lair x Hatsune Miku: Cảm giác kỹ thuật số sẽ tiếp nối bộ phim Sakura Superstar đã được công bố vào tháng 4. Bộ sáu thẻ chéo theo chủ đề Hatsune Miku này sẽ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn và số lượng cũng có hạn.

Những người hâm mộ Hatsune Miku và Phép thuật: Sự tụ tập sẽ có thể mua bộ thẻ này bắt đầu từ thứ Hai ngày 24 tháng 6 lúc 9 giờ sáng theo giờ PDT. Sự kiện Summer Superdrop 2024 sẽ diễn ra cho đến ngày 14 tháng 7 lúc 11:59 tối theo giờ PDT nhưng những thẻ này sẽ chỉ có sẵn khi hết hàng nên nếu muốn nhận chúng, bạn nên sẵn sàng trên trang web Secret Lair khi sự kiện kết thúc. Bộ thẻ Hatsune Miku cuối cùng đã bán hết vào ngày đầu tiên!

Giống như phiên bản Mùa xuân ‘Sakura’, bộ sưu tập này sẽ có sáu lá bài có sự tham gia của Hatsune Miku, một trong số đó đã được đổi tên để phù hợp hơn với chủ đề Miku. Sáu thẻ sẽ là một phần của bộ sưu tập này là:

  • gia sư ác quỷ
  • Hợp âm gọi
  • Miku, Child of Song (Thẻ này là Child of Alara được làm lại)
  • Bài hát của sự sáng tạo
  • Nhẫn Sol
  • Thực tập của Thespian

Bạn sẽ có thể mua Phiên bản thông thường của những thẻ này với giá 29,99 đô la hoặc bạn có thể mua Phiên bản lá cầu vồng của bộ với giá 39,99 đô la. Bạn sẽ có thể mua những bộ này bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật, vì vậy hãy đảm bảo bạn mua đúng bộ khi thanh toán.

Tác phẩm minh họa cho những lá bài này được tạo ra bởi Narendra Bintara Adi, Billy Christian, 加藤綾華 Aya Kato, Kekai Kotaki, п猫R PE-nekoR và Leonardo Santann

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *