Trò chơi giống Zelda / Metroidvania Crypt Custodian hướng tới Switch

Người giám sát tiền điện tử

Người giám sát mật mã sẽ xuất hiện trên Công tắc, nhà phát hành Top Hat Studios và nhà phát triển Kyle Thompson đã công bố hôm nay. Người hâm mộ có thể nhận nó vào mùa hè này.

Crypt Custodian là một người giống Zelda gặp Metroidvania về việc dọn dẹp thế giới bên kia. Bạn sẽ vào vai Pluto, một chú mèo tinh nghịch đã chết và bị kết án làm người gác cổng ở thế giới bên kia.

Tìm hiểu thêm về nó trong phần tổng quan sau:

Crypt Custodian là một Metroidvania/Zelda quyến rũ về việc dọn dẹp thế giới bên kia.

Bạn vào vai Pluto – một chú mèo tinh nghịch vừa chết và đáp xuống cung điện của thế giới bên kia. Sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi và thảm khốc với Người bảo vệ thế giới bên kia – Kendra – bạn bị trục xuất khỏi cung điện và bị kết án trong sạch… MÃI MÃI!!

Khám phá khu đất rộng lớn bao quanh cung điện, chiến đấu với quái thú bằng cây chổi đáng tin cậy của bạn và nhận được những khả năng mới để mở rộng bản đồ của bạn. Giải câu đố, khám phá bí mật và… tổ chức phục kích để đột nhập vào cung điện!

Các tính năng chính

  • Dàn nhân vật quyến rũ: Gặp gỡ và kết bạn với tất cả những hồn ma xấu xa khác sống bên ngoài cung điện. Tìm hiểu xem họ chết như thế nào và nguyên nhân khiến họ phải đối mặt với sự trục xuất vĩnh viễn! Và sau đó đi đến địa điểm ám ảnh địa phương- The Sinner’s Inn- để trò chuyện với những hồn ma bạn gặp và nâng cấp trang bị của bạn.
  • Vô số nâng cấp: Hoàn thành các câu đố, chiến đấu với những tên trùm hoành tráng và vượt qua các ngục tối đổ nát để thu thập các nâng cấp và khả năng mới. Tùy chỉnh phong cách chơi của bạn bằng cách kết hợp các nâng cấp của bạn và sử dụng các khả năng bạn thu thập được để mở rộng thế giới của mình.
  • Một thế giới kết nối sống động: Đi qua một khung cảnh rộng lớn với những bí mật ẩn giấu ở mọi ngóc ngách. Hãy hình thành con đường của riêng bạn và khám phá nhiều bí mật của thế giới bên kia theo tốc độ của riêng bạn.

Chúng tôi đã công bố đoạn giới thiệu về Crypt Custodian bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *