Hướng dẫn gõ Soul Letzt Stil – Đẩy Quincy của bạn đến giới hạn!

Bạn có phải là một người hâm mộ Quincy cuồng nhiệt nhưng chỉ ước họ có thêm một chút sức mạnh? Sau đó tôi Loại linh hồn Letzt Stil hướng dẫn hướng dẫn bạn qua quá trình mở khóa sức mạnh thực sự của Cuộc đua Quincy là dành cho bạn.

Type Soul là một Roblox đảm nhận các nhân vật và thế giới của Bleach. Đây là một game nhập vai hành động tập trung vào PvP mãnh liệt, với khả năng tùy biến nhân vật phức tạp và quyền tự do gần như vô tận của người chơi. Quincy là một trong những Chủng tộc có thể chơi được phổ biến nhất trong trò chơi, nhưng nhiều người không chắc chắn về cách mở khóa Letzt Stil, cấp sức mạnh cuối cùng của họ. Hãy đọc tiếp để tự mình khám phá bí mật này nhé.

Type Soul có sẵn để chơi qua Roblox. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn Type Soul Hierro Plating và hướng dẫn Type Soul Schrift của chúng tôi.

Hướng dẫn hoàn chỉnh về Soul Letzt Stil

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn chính xác Letzt Stil là gì và cách bạn có thể lấy nó cho riêng mình. Trước khi chúng ta bắt đầu, cần lưu ý rằng Letzt Stil chỉ dành riêng cho các nhân vật Quincy. Nếu bạn chọn một Chủng tộc khác, bạn sẽ cần xóa sạch nhân vật của mình và chọn lại nếu muốn thử. Để biết hướng dẫn về cách thực hiện việc này, hãy xem hướng dẫn Vé Loại Soul Soul của chúng tôi.

Letzt Stil là gì?

Letzt Stil là một ‘cấp’ sức mạnh bổ sung cho Cuộc đua Quincy. Nó tương đương với Vasto Lorde dành cho Arrancars hoặc Vizard dành cho Soul Reaper. Sau khi có nó, bạn có thể kích hoạt Letzt Stil bất cứ lúc nào để nhận được các mức tăng chỉ số tạm thời đáng kể, với sự đánh đổi là việc sử dụng chiêu thức của bạn sẽ bị hạn chế trong một thời gian ngắn sau đó.

Làm thế nào để có được Letzt Stil

Để có được Letzt Stil, trước tiên bạn cần thu thập 10 mảnh Hogyoku. Đây là những Vật phẩm cực hiếm mà bạn có thể nhận được làm phần thưởng khi hoàn thành các Cuộc đột kích phe phái. Chúng rơi ra 0,5% thời gian, vì vậy bạn sẽ cần hoàn thành trung bình 2.000 Cuộc đột kích để thu thập 10 Mảnh vỡ bạn cần.

Sau khi thu thập đủ 10 cái, bạn sẽ cần tiêu thụ chúng bằng cách sử dụng chúng trong Kho của mình. Tiếp theo, bạn sẽ cần đến Wandenreich, khu vực trung tâm Quincy. Bạn sẽ tìm thấy một nhân vật trùm đầu bí ẩn ở một trong những căn phòng ở đây, người sẽ đưa cho bạn Letzt Stil sau khi bạn tiêu thụ hết 10 Mảnh vỡ. Hãy thực hiện thỏa thuận và sức mạnh của Letzt Stil là của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *