Nên chọn Gifted Conviction hay Balance of Power trong Destiny 2 The Final Shape?

Có rất nhiều Exotics mới được giới thiệu trong Destiny 2 The Final Shape cho cả ba lớp, nhưng Thợ săn sẽ nhận được một số trang bị thú vị nhất trong số ba lớp. Niềm tin năng khiếu Cân bằng quyền lực ađó là hai bộ giáp Hunter Exotic mới trong The Final Shape, và cả hai đều là những trang bị rất mạnh.

Mặc dù bạn có thể nhận được những Exotics này từ Thầy Rahool sau khi bạn mở khóa khả năng tập trung Kỳ lạ Cấp Ba bằng cách nâng tối đa danh tiếng của anh ấy, bạn sẽ được chọn giữa hai người sau khi hoàn thành chiến dịch The Final Shape trên Huyền thoại. Tuy nhiên, việc hoàn thành chiến dịch trên Huyền thoại là một thách thức khá lớn, vì vậy bạn sẽ muốn chắc chắn rằng mình chọn chiến dịch tốt nhất cho công trình của mình.

Sự thuyết phục về năng khiếu và sự cân bằng quyền lực trong Destiny 2

Nếu bạn hoàn thành chiến dịch The Final Shape trên Legendary as a Hunter trong Destiny 2, bạn sẽ được lựa chọn giữa Sự cân bằng sức mạnhNiềm tin năng khiếu là thiết bị Exotic mới đầu tiên của bạn. Bất kể bạn chọn cái nào, mỗi cái sẽ có một 64 chỉ số lan truyền vì vậy chúng sẽ không phải là những cuộn bánh tuyệt vời.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sự cân bằng sức mạnh là một phần của Áo giáp chân kỳ lạ dành cho Thợ săn. Đặc quyền kỳ lạ của nó là Giảm gấp đôilàm tăng độ bền và thời gian sử dụng bóng ma có ren mồi nhử cho sợi Thợ săn. Nó cũng khiến Threaded Spectre phát hành thêm sợi chỉ khi bị hư hại, và như một phần thưởng bổ sung, Thợ săn đứng gần mồi nhử của họ sẽ không xuất hiện trên radar trong PVP. Threaded Spectre cũng có sẵn như một khả năng cho Thợ săn lăng kính cũng vậy, vì vậy nó cũng hoạt động với lớp con đó.

Destiny 2 Gifted Conviction Hunter Kỳ lạ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Niềm tin năng khiếu là một phần của Áo giáp ngực kỳ lạ fhoặc Thợ săn. Đặc quyền kỳ lạ của nó là Món quà của sự chắc chắngiải phóng nảy lắc lư chất nổ khi Thợ săn sử dụng Ascension hoặc Tempest Strike. Với trang bị Exotic này, kẻ thù sẽ bị giật mạnh hơn kháng thiệt hại cho cả Thợ săn. Cả Ascension và Tempest Strike đều là khả năng Prismatic, vì vậy bạn có thể sử dụng lớp con mới với Exotic này.

Cuối cùng, sự lựa chọn tốt hơn giữa cả hai tùy thuộc vào lối chơi cá nhân của bạn. Nếu bạn thích sử dụng bóng ma có ren mồi nhử và yêu sợi lớp con, đi với Sự cân bằng sức mạnh. Đó cũng là sự lựa chọn tốt hơn cho PVP vì bạn có thể trốn khỏi radar của kẻ thù và chiếm thế thượng phong trong các cuộc đấu tay đôi. Nếu bạn là một người cứng rắn vòng cung Tuy nhiên, chính thì Kết án năng khiếu rock. Nó mang lại cho Thợ săn Arc (và Prismatic) thêm một lớp khả năng sống sót, đây là điều luôn được đánh giá cao.

Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng có được cả hai bộ áo giáp Exotic này từ Master Rahool in the Tower, vì vậy đừng suy nghĩ quá nhiều về lựa chọn ban đầu này. Chỉ cần chọn cái nghe có vẻ hay nhất đối với bạn và bạn có thể chọn cái còn lại sau này. Dù sao, có quá nhiều Exotics thú vị để kiếm được trong The Final Shape để có thể bị cuốn vào một quyết định duy nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *