Bạn nên dành những gì cho dư chấn và san hô dao động trong Sóng Gió Hú?

Khi bạn kéo nhân vật và vũ khí trong Sóng Gió Hú, trò chơi sẽ cung cấp cho bạn loại tiền tệ đặc biệt gọi là San hô dư chấn San hô dao động mà bạn có thể chi cho các giải khuyến khích sau khi đổ hàng tấn tiền vào máy gacha.

Mặc dù bạn chỉ nhận được một lượng nhỏ San hô cho mỗi lần kéo trong Sóng Gió Hú, nhưng nó sẽ tăng dần theo thời gian và bạn sẽ ngạc nhiên về số tiền mình có thể tiết kiệm được. Nó có thể là rất lớn tiết kiệm thời gian điều đó giúp bạn có được nguyên vật liệu cho các nhân vật của bạn và thậm chí kéo nhiều hơn trên cả biểu ngữ tiêu chuẩn và biểu ngữ giới hạn, nhưng chỉ khi bạn sử dụng nó một cách khôn ngoan. Đây là những gì bạn nên dành cho San hô dư chấn và Dao động trong Sóng Gió Hú.

Vật phẩm san hô tốt nhất trong Sóng Gió Hú

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong số hai loại tiền tệ, San hô dư chấn là hiếm nhất vì bạn chỉ có được nó bằng cách kéo một 4 sao trở lên mục. San hô dao độngMặt khác, được khen thưởng cho mọi thứ khác. Bạn có thể nhận được những vật phẩm tốt nhất có thể với Aftershocked Coral, nhưng có thể mất một chút thời gian để tiết kiệm đủ số tiền.

Nhìn chung điều tốt nhất để mua với một trong hai loại Coral trong Sóng Gió Hú là Thủy triều. Thủy triều rạng rỡ là quan trọng nhất trong bộ ba vì chúng được sử dụng để lấy các ký tự hạn chế và không được lấy từ nhiều nguồn, nhưng Thủy triều rènThủy triều rực rỡ cũng hữu ích nếu bạn muốn kéo vũ khí hoặc nhân vật tiêu chuẩn. Chúng tôi thực sự muốn giới thiệu cứu tất cả san hô dư chấn của bạn cho thủy triều rạng rỡtuy nhiên, trừ khi bạn thực sự muốn tiết kiệm cho một Waveband để nâng cấp Bộ cộng hưởng yêu thích của mình.

Bạn cũng nên dành San hô dao động TRÊN Thủy triều cũng vậy, nhưng chỉ có một số lượng giới hạn của từng loại có sẵn mỗi tháng trong sàn giao dịch San hô dao động. Khi bạn đã có được tất cả, tốt nhất bạn nên tiết kiệm phần Coral còn lại của mình cho lần đặt lại hàng tháng tiếp theo hoặc dành chúng cho các nguyên liệu EXP như Thuốc cộng hưởng, Lõi năng lượngỐng kín.

Mua vật liệu nâng cấp bằng san hô sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và Tấm sóng nếu bạn đi theo con đường này, nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội tiềm năng trong những tháng tới. Theo nguyên tắc chung, tốt nhất bạn nên giữ tất cả Coral của bạn để mua Tides vào mỗi lần thiết lập lại hàng tháng. Bạn chỉ nên đổi Coral lấy nguyên liệu EXP nếu bạn thực sự gặp khó khăn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *