Con đường canh tác tốt nhất để chuẩn bị tiền thưởng cho The Final Shape trong Destiny 2

Chuẩn bị tiền thưởng là một cách tuyệt vời để bắt đầu các phần mở rộng và mùa giải sắp tới. Nếu bạn muốn biết nó hoạt động như thế nào, hãy để tôi giải thích cách canh tác tốt nhất để chuẩn bị tiền thưởng cho The Final Shape trong Destiny 2.

Chuẩn bị tiền thưởng trong Destiny 2 là gì?

Để tất cả chúng ta đều có cùng quan điểm, hãy để tôi giải thích nhanh về Bounty Prep dành cho người chơi cũ cũng như người mới.

Việc chuẩn bị tiền thưởng có phần hơi khó khăn một truyền thống trước khi mở rộng Destiny 2 và có thể giúp bạn tăng tiến đáng kể vào ngày đầu tiên của Bản mở rộng nếu bạn thực hiện đúng.

Bạn phải hoàn thành Tiền thưởng như bình thường, nhưng đừng giao chúng cho các nhà cung cấp tương ứng của họ. Ý tưởng là lấp đầy kho đồ của bạn với càng nhiều Tiền thưởng đã hoàn thành càng tốt. Khi mùa giải mới hoặc bản mở rộng bắt đầu, bạn có thể nộp tất cả tiền thưởng đã lưu trữ của bạn để nhận được hàng núi XP hướng tới Battlepass, Cấp độ ánh sáng mới và bất kỳ Cổ vật theo mùa nào.

Bạn không thể lưu trữ Tiền thưởng chưa hoàn thành vì chúng có thời gian hết hạn. Vì mỗi nhân vật có một kho riêng cho Tiền thưởng, bạn có thể trao hơn 100 Tiền thưởng một cách hiệu quả ngay khi bản mở rộng bắt đầu được tăng cường sớm.

Cách chuẩn bị tiền thưởng cho The Final Shape trong Destiny 2

Bây giờ bạn đã biết Chuẩn bị tiền thưởng là gì, bạn có thể nghĩ rằng bạn có thể thu thập rất nhiều tiền thưởng từ bất kỳ Nhà cung cấp nào bạn thích. Việc đánh bắt là Tiền thưởng không được tạo ra như nhau.

Tiền thưởng hàng tuần mang lại phần thưởng XP tốt nhất nhưng cũng là phần thưởng khó nhất và có thể nằm ngoài tầm với của một số người chơi. Tôi sẽ điểm qua những vị trí quan trọng nhất mà bạn có thể nắm bắt được trong phần sau.

Sau khi sử dụng hết các tùy chọn Hàng tuần, bạn có thể dựa vào Nhật báo để thay thế. Tiền thưởng hàng ngày sẽ chiếm phần lớn trong phần Chuẩn bị của bạn và bạn có thể lấy những thứ này từ Zavala, Lord Shaxx hoặc Banshee-44 trong tháp.

Cuối cùng, chúng tôi có Tiền thưởng bổ sung. Bạn nhận được những thứ này khi spam tùy chọn Tiền thưởng “Bổ sung” và nhận được mức XP thấp nhất. Nếu bạn đang ở mức tối đa, lý tưởng nhất là bạn không muốn bất kỳ thứ nào trong số này.

May mắn thay, thật dễ dàng để biết Bounties nào là tốt nhất vì họ thưởng cho XP++. Tiền thưởng hàng ngày cung cấp XP+ và Tiền thưởng bổ sung của bạn chỉ cung cấp XP thông thường.

Tiền thưởng tốt nhất để sử dụng cho việc chuẩn bị tiền thưởng trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Việc chuẩn bị tiền thưởng phức tạp hơn một chút so với việc đi dạo quanh Tháp, vì vậy đây là tất cả các Tiền thưởng mà tôi khuyên bạn nên nhận. Hãy nhớ rằng, bạn có thể làm điều này với từng nhân vật nếu bạn có thời gian:

Tiền thưởng hàng tuần của Nimbus

  • Vị trí: Neptune – Khu vực hạ cánh của Strider’s Gate

Nimbus luôn có Tiền thưởng hàng tuần để giành lấy tập trung vào sự xâm nhập của Vex. Bạn cần phải hoàn thành Chiến dịch ánh sáng để truy cập chiến dịch này, nhưng đây là cách dễ dàng để kiếm được rất nhiều XP.

Tiền thưởng hàng tuần của Starhorse

  • Vị trí: Eternity – Kho báu của Xur

Con ngựa sao có ba tiền thưởng hàng tuần lên để lấy. Chỉ cần lưu ý: có sáu cuốn để bạn lựa chọn và ba cuốn còn lại chỉ là nhật báo. Nếu bạn là người chơi mới và đang thắc mắc Starhorse là cái quái gì thì khu vực này khá kỳ lạ và yêu cầu Gói kỷ niệm 30 năm Bungie.

Gói này được cho là một trong những Dungeon hay nhất trong trò chơi và Súng phóng tên lửa Gjallarhorn.

Variks tiền thưởng trung thành

  • Vị trí: Europa – Vùng Đổ Bộ Vượt Qua của Charon

Ưu đãi của Variks hai tiền thưởng hàng tuần trong kho của mình. Những phần thưởng này là một trong những phần dễ nhất và có thể được hoàn thành rất nhanh chóng cùng với một người bạn.

Petra Venj

  • Vị trí: Thành phố mộng mơ – Vùng hạ cánh sương mù Divalian

Petra có sẵn một số Tiền thưởng hàng tuần, trong đó có một khoản ở Giếng mù.

Suraya Hawthorne

Suraya có bốn tiền thưởng có sẵn hàng tuần, mặc dù họ yêu cầu bạn phải hoàn thành các hoạt động với các thành viên Bang hội. Nếu bạn có một đội để chơi cùng, đây là XP dễ dàng cho toàn bộ Fireteam của bạn.

Bài giảng mê hoặc và Eris Morn

  • Vị trí: Mặt Trăng – Vùng Đổ Bộ Thánh Địa

Bạn có thể nhận được một số Tiền thưởng hàng tuần từ Bài giảng bùa mê và Eris. Kỳ lạ, Tiền thưởng hàng tuần của Eris không hiển thị XP++ làm phần thưởngnhưng phần thưởng cho những Tiền thưởng này rất nổi tiếng trong cộng đồng và bạn có thể sử dụng chúng cho Bounty Prep.

Một lời cảnh báo nhanh chóng…

Final Shape Bounty Prep có một số lưu ý và hạn chế. Bạn có thể đã nhận thấy Tôi không khuyên bạn nên lấy Tiền thưởng từ Hall of Champions hoặc HELM. Cả hai khu vực này có thể sẽ biến mất khi Hình dạng Cuối cùng giảm xuống và mọi Tiền thưởng còn sót lại có thể sẽ bị lãng phí.

Cuối cùng, Tôi khuyên bạn nên để lại ít nhất một vài vị trí Bounty miễn phí. Chúng tôi không thể nói chắc chắn, nhưng các vật phẩm nhiệm vụ hiếm khi sử dụng các vị trí đó. Nếu bạn nhận được một ít khi bắt đầu The Final Shape nhưng không còn chỗ trống thì điều đó có thể gây ra sự cố.

Nếu bạn đã sắp xếp Bounty Prep của mình, tại sao không theo đuổi một số Exotics nếu bạn có thời gian? Bạn có thể mở khóa kịp thời nhiều vũ khí tuyệt vời cho The Final Shape.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *