Vị trí Wuthering Waves Wild Scarlet dành cho cúp Gorilla Gazer

Thế giới của Sóng Gió Hú chứa đựng một số kẻ thù ưu tú có thể bị đánh bại để giành chiến lợi phẩm và có được Tiếng vang mạnh mẽ, nhưng việc truy tìm chúng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Các Máy quan sát khỉ đột Để đạt được thành tích trong Sóng Gió Hú đòi hỏi bạn phải đánh bại kẻ thù được gọi là Màu đỏ hoang dãnhưng nó không cung cấp cho bạn vị trí chính xác để tìm thấy nó.

Gợi ý duy nhất bạn cần biết là Wild Scarlet nằm ở Rừng mờ, là khu vực rộng lớn bao gồm phần phía nam của bản đồ Sóng Gió Hú. Đó là rất nhiều điều cần giải quyết, vì vậy đây không hẳn là một gợi ý hữu ích. Nếu bạn muốn hoàn thành thành tích này nhanh nhất có thể thì đây là nơi bạn có thể tìm thấy Wild Scarlet trong Dim Forest khi chơi Wuthering Waves.

Làm thế nào để đạt được thành tích Gorilla Gazer trong Sóng gió hú

Bạn có thể tìm thấy Wild Scarlet trong Con đường chông gai gần cây đa khổng lồcây đa bạo lực ở phía bắc vùng Rừng Dim. Bạn có thể thấy vị trí chính xác của nó được đánh dấu trên bản đồ bên dưới.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc chiến khi đến khu vực được chỉ định vì Wild Scarlet là một ông chủ cấp 120 với những kẻ thù bổ sung bảo vệ nó. Bạn sẽ cần một đội ngũ Cộng hưởng cấp cao mạnh mẽ để hạ gục chúng. Miễn là đội của bạn cấp 60 trung bình và được trang bị Tiếng vọng nâng cấp, bạn sẽ có thể đánh bại chúng nếu có đủ kiên nhẫn. Chỉ cần tránh bị tấn công bằng mọi giá vì một đòn duy nhất có thể làm cạn kiệt toàn bộ thanh máu của bạn.

Bạn sẽ chỉ nhận được 10 Astrite vì đã đánh bại Wild Scarlet và giành được cúp Gorilla Gazer trong Sóng Gió Hú, nhưng phần thưởng thực sự là tiếng vang mạnh mẽ điều đó được đảm bảo sẽ rơi vào lần đầu tiên bạn tiêu diệt kẻ thù ưu tú này. Mỗi kẻ thù sương mù đỏ hiếm gặp trong Sóng Gió Hú đảm bảo sẽ đánh rơi một Tiếng vọng hiếm sau lần tiêu diệt đầu tiên của bạn, vì vậy hãy tìm kiếm chúng để nhận được những giọt tốt hơn và cứu lấy tấm sóng của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *