Tất cả phần thưởng trong Roblox The Classic và cách nhận chúng

Roblox The Classic có thể rất thú vị, lý do duy nhất khiến bất kỳ ai trong chúng ta thực sự làm điều đó là vì những phần thưởng miễn phí mà chúng ta có thể ghi được trong quá trình thực hiện.

Tất cả phần thưởng trong Roblox The Classic

Có khá nhiều phần thưởng mà bạn có thể kiếm được từ ba cách khác nhau. Bạn có thể không có được mọi mặt hàng mỹ phẩm trước khi sự kiện kết thúc vào ngày 28đặc biệt là khi bạn phải chi một số tiền để có được từng cái một.

Tuy nhiên, phần lớn có thể kiếm được bằng tiền trong trò chơi.

Vật phẩm Avatar độc quyền – Token

Những vật phẩm Avatar độc quyền này đều có thể được được mua bằng Token mà bạn sẽ kiếm được khi hoàn thành nhiệm vụ trong Trải nghiệm cổ điển hoặc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong chính Trải nghiệm cổ điển. Mỗi Trải nghiệm Cổ điển có 5 Mã thông báo để giành lấy và các nhiệm vụ trong trung tâm Trải nghiệm Cổ điển có thể giúp bạn kiếm được tới 10 Mã thông báo. Vì vậy, có rất nhiều thứ để đi xung quanh.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ cần thu thập tổng cộng 36 TokenTôi để mua bốn loại mỹ phẩm độc quyền này, nhưng may mắn thay, có rất nhiều thứ có sẵn.

Mỹ phẩm Chi phí mã thông báo
Khăn choàng cổ thần 5 Token
Triều đại tuyệt vời của Empyrean 6 Token
Xô hạnh phúc đau đớn 10 Token
Kleos Erebus 15 Token

Bạn sẽ tìm thấy những mỹ phẩm này trong menu Theo dõi sự kiện.

Vật phẩm trung tâm sự kiện – Tix

Các mục Hub độc quyền là bộ sưu tập của năm quà tặng có thể được sử dụng trong chính sự kiện này. Chúng không phải là vật trang trí, chúng là những vật phẩm thực tế sẽ giúp bạn hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định trong trung tâm The Classic.

Những thứ này sẽ khiến bạn phải trả giá Tix, một loại tiền tệ riêng biệt sẽ mang lại những hồi tưởng về PTSD của một số cựu chiến binh Roblox. Bạn sẽ tìm thấy Tix ẩn xung quanh Trải nghiệm Cổ điển và là phần thưởng khi hoàn thành Nhiệm vụ Trung tâm Cổ điển.

Bạn sẽ cần Tổng cộng 74 Tixcon số này là rất nhiều nhưng vẫn còn nhiều Tix khác để bạn tìm thấy, vì vậy đừng quá lo lắng.

Mục trung tâm sự kiện Chi phí Tix
Uống xu 4 Tix
Phóng tên lửa 6 Tix
Siêu bóng 12 Tix
Bom hẹn giờ 20 Tix
Con chó của mẹ 32 Tix

Bạn sẽ tìm thấy những vật phẩm này bên dưới, phía trên Vật phẩm Avatar độc quyền trong menu Theo dõi sự kiện.

Bling Track, Gói và Mỹ phẩm hàng ngày- Robux

Đương nhiên, có cơ hội sử dụng Robux để nhận phần thưởng độc quyền cao cấp từ sự kiện The Classic. Tổng cộng, sẽ có nhiều loại mỹ phẩm hơn có thể mua được bằng Robux, thật đáng tiếc, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn tích cực nếu bạn định mua hàng.

Trước hết, một loại mỹ phẩm độc quyền mới sẽ có sẵn để mua với giá 99 Robux mỗi ngày. Khi hết giờ – mỹ phẩm sẽ được thay thế bằng một mỹ phẩm mới khác và mỹ phẩm đó sẽ không bao giờ được nhìn thấy nữa. Vì vậy, hãy kiểm tra hàng ngày trong trường hợp có cái nào thu hút sự chú ý của bạn.

Roblox Đường đua Bling cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong menu Bling Track, bạn sẽ tìm thấy các gói và gói nâng cấp Bling Track.

Bản nâng cấp Bling Track có giá 600 Robux và cho phép bạn nhận được các biến thể vàng của Vật phẩm Avatar độc quyền bên cạnh các biến thể bình thường của chúng.

Cuối cùng, có hai Gói Robux, mỗi gói có giá một khổng lồ 19.000 Robux. Các Gói tìm kho báu và Gói Valkyrie vượt thời gian không chỉ đi kèm với bản nâng cấp Bling Track mà còn có cả bộ sáu vật phẩm mỹ phẩm vàng. Để có được cả hai nhân vật, bạn sẽ phải chi 19.000 Robux hai lần. Điên cuồng.

Chà, đó là tất cả những phần thưởng mang tính thẩm mỹ trong Roblox The Classic. Cá nhân tôi thích những phần thưởng trong The Hunt hơn, mặc dù điều đó có thể là do chúng không có yếu tố hoài cổ mà một số người chơi có thể cảm thấy đối với tôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *