Sóng gió Mặt trời chìm Nhật thực Vị trí tiếng vang và tuyến đường canh tác

Nuôi tiếng vang là một trong những hoạt động khó khăn hơn trong Sóng Gió Hú. Nếu bạn đang tìm thông tin cụ thể, hãy để tôi chỉ cho bạn một số vị trí Tiếng vọng Nhật thực của Sóng Gió Hú và lộ trình canh tác.

Lộ trình canh tác Echo trong Sóng Gió Hú là gì?

Các tuyến nuôi Echo là những con đường bạn có thể đi theo để tìm các Echo cụ thể cùng loại. BẰNG Echoes hồi sinh hàng ngàybạn có thể lặp lại các tuyến đường này như một phần của hoạt động hàng ngày trong Sóng Gió Hú.

Đối với hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn một số tuyến đường để tìm Tiếng vọng Mặt trời chìm, dựa trên Havoc. Không phải lúc nào bạn cũng nhìn thấy những Tiếng vọng giống nhau, nhưng những kẻ thù như Prism, Roseshroom, Havoc Warriors và Havoc Dreadmanes (những con sói) thường xuyên sinh ra ở những địa điểm này.

Cuối cùng, đi theo con đường canh tác như thế này là không cần thiếtnhưng đó là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu các Tiếng vang cụ thể.

Bạn sẽ vượt qua một số Thử thách trên các tuyến đường này, bao gồm Thử thách tiếng vang Cruisewing. Bạn nên dừng thực hiện những việc này khi tìm thấy chúng vì chúng không có điểm đánh dấu trên bản đồ.

Tuyến đường làng Qichi

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bắt đầu tại điểm Fast Travel cực nam trên bản đồ và đi theo con đường phía đông bắc. Không có nhiều cuộc gặp gỡ trên tuyến đường này nhưng lại rất nhanh chóng và dễ dàng để ghi nhớ.

Tuyến đường tiền tuyến khô héo

Sóng gió Mặt trời chìm Nhật thực Vị trí tiếng vang và tuyến đường canh tác
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Con đường gần Withering Frontline rất dễ đi theo khi bạn chỉ cần tiếp tục hướng về phía bắc. Bắt đầu tại điểm Fast Travel ở phía nam, xử lý kẻ thù ngay phía đông, sau đó đi theo con đường phía đông bắc.

Mật độ kẻ địch khá cao khi bạn tiếp cận Withering Frontlinevà nhiều loại Echo có thể được sử dụng nếu bạn đi chệch khỏi đường dẫn.

Tuyến đường ngoại ô Loong’s Gaze

Cuộc gọi của nhiệm vụ® 20240530181135
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi đã cố gắng hạn chế việc quay lại ở mức tối thiểu với tuyến đường này, nhưng có một số bước đi giữa các mục tiêu. Bạn có thể bắt đầu tuyến đường này từ vị trí Fast Travel, nhưng sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn bắt đầu từ tuyến đường ở phía bắc.

Tuyến Đường Biển Lửa

Sóng gió Mặt trời chìm Nhật thực Vị trí tiếng vang và tuyến đường canh tác
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, chúng ta có tuyến đường Biển Lửa, và tuyến đường này rất đặc biệt vì có rất nhiều kẻ thù ở cuối. Bắt đầu tại ngọn hải đăng ở phía đông và đi về hướng tây về phía Biển lửa. Bên trong hình chữ nhật trên bản đồ trên là ít nhất mười lần chạm trán với Tiếng vọng Nhật thực chìm Mặt trời riêng biệt.

Tôi chưa đánh dấu chúng vì mật độ kẻ thù quá cao, nhưng bạn không cần phải đến quá gần cuộc chạm trán với Inferno Rider.

Đây có phải là những nơi duy nhất xuất hiện Tiếng vọng Nhật thực chìm Mặt trời không?

Bạn có thể tìm thấy Havoc Echoes ở nơi khác, nhưng những tuyến đường này tấn công nhiều tuyến đường trong số đó và yêu cầu di chuyển nhanh ở mức tối thiểu. Mặc dù về mặt kỹ thuật bạn có thể đánh trúng mọi Tiếng vang trên bản đồ, quá trình này sẽ mất nhiều thời gianvà bạn sẽ phải ghi nhớ rất nhiều địa điểm.

Đi theo các tuyến đường như thế này sẽ đưa bạn đến một số khu vực đông dân cư có thể khiến PC của bạn chạy chậm và giật. Có một số cài đặt Đồ họa mà bạn có thể thay đổi nếu điều này xảy ra, vì Wuthering Waves khá dễ chơi trên phần cứng cấp thấp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *