Người chơi Wuthering Waves đã phát hiện ra những trận đánh trùm độc đáo này của Resonators

Tất nhiên, như với bất kỳ trò chơi nào, trong vòng vài giờ, người chơi sẽ tìm ra cách khai thác nó. Sóng Gió Hú cũng không ngoại lệ, và người chơi đã phát hiện ra rằng một loại Bộ cộng hưởng có thể phá vỡ hoàn toàn các trận đấu trùm.

Áp đảo ở phạm vi

Trang bị vũ khí tầm xa cho bất kỳ Bộ cộng hưởng nào đều có cơ hội khiến bất kỳ tên trùm nào trở nên dư thừa hoàn toàn. Những kẻ thù lớn hơn có cơ hội bị mắc kẹt trên các yếu tố môi trường khác nhau, như cửa ra vào và những tảng đá lớn. Điều này cho phép một Bộ cộng hưởng tầm xa, như Chixia, lấy đi lượng máu của họ từ xa và hoàn toàn không nhận sát thương.

Hình ảnh: YouTube StrafingHunter

Nhiều tên trùm, như Chasm Rider, không có cách nào để chống lại điều này. Họ không có đòn tấn công tầm xa và hoàn toàn dựa vào chiến đấu tầm gần. Điều này có nghĩa là một khi họ bị mắc kẹt và bị kích hoạt, họ sẽ không thể làm được gì. Vì vậy, việc chơi với ít nhất một Bộ cộng hưởng tầm xa là điều rất nên làm; chúng có thể là thứ duy nhất bạn cần trong trận đánh trùm Sóng Gió Hú tiếp theo.

Cập nhật bản sửa lỗi nóng

Tất nhiên, Sóng Gió Hú vẫn còn ở những ngày đầu. Vì vậy, một số lỗi và nút thắt sẽ luôn cần được giải quyết. Nhóm chắc chắn đang bị choáng ngợp với tất cả công việc phải tiến hành và nhiều vấn đề khác nhau sẽ phát sinh. Có thể sẽ mất khá nhiều thời gian cho đến khi họ có thể khắc phục được lỗi này.

Nhiều người đang gặp vấn đề với những thứ như giật hình, vấn đề kết nối và ping dao động quá mức. Những loại sự cố này hầu như sẽ luôn được ưu tiên hơn các lỗi trong trò chơi. Trò chơi cần phải thực sự có thể chơi được trước khi xem xét các trận đấu trùm vui nhộn với Bộ cộng hưởng mạnh mẽ trong Sóng gió hú.

Con trùm chế nhạo Resonator mạnh mẽ này trong trò chơi hiện là một trang trại XP tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không nghi ngờ gì rằng đội sẽ tìm ra điều gì đó. Có thể họ sẽ cho phép các ông chủ di chuyển qua các cửa, vượt chướng ngại vật mà vẫn thu hẹp khoảng cách. Hiện tại, nếu bạn muốn kiếm XP và tài nguyên trong Sóng Gió Hú, hãy tìm cho mình một con trùm lớn, trang bị Bộ cộng hưởng tầm xa và chạy qua một khoảng trống nhỏ. Tiền dễ dàng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *