Sóng Gió Hú Một bữa ăn miễn phí? 1 hướng dẫn nhiệm vụ: Tất cả các giải pháp câu đố

Những kẻ thù TD đó không thể để chúng ta hoàn thành nhiệm vụ phụ trong Sóng Gió Hú, vì vậy hãy chống trả. Đây là cách giải tất cả các câu đố và hoàn thành Bữa ăn miễn phí? 1 nhiệm vụ trong Sóng Gió Hú.

Làm thế nào để hoàn thành một bữa ăn miễn phí? 1 nhiệm vụ trong Sóng Gió Hú

Bữa ăn miễn phí? 1 nhiệm vụ là nằm ở Trung tâm phân phối ngay phía nam Tiger’s Maw Mile – phía nam địa điểm chiến đấu với trùm Lampylumen Myriad. Nhiệm vụ này sẽ giúp bạn gặp một Nhân viên tuần tra vui tính, người muốn tuyển dụng những nhân viên tuần tra mới để bạn có thể chiến đấu với TD để đổi lấy một số phần thưởng – về cơ bản là các bữa ăn miễn phí. Tuy nhiên, trước đó anh ấy sẽ có bạn sửa chữa ba Trình mô phỏng âm thanh khác nhau chắc chắn sẽ triệu tập những kẻ thù TD khác để bạn đánh bại. Mỗi người trong số họ gắn liền với một câu đố cụ thể, vì vậy chúng ta hãy xem xét chúng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Sóng Gió Hú Người tuần tra vui vẻ Minghu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố 1: Giải mã bảng điều khiển tín hiệu

Trình mô phỏng âm thanh đầu tiên nằm ngay cạnh Minghu và sau khi tương tác với nó, bạn sẽ bắt đầu câu đố Giải mã bảng điều khiển tín hiệu. Nếu bạn đã từng thấy những điều này trước đây trong Sóng Gió Hú – hoặc bất kỳ trò chơi giải đố nào khác – bạn sẽ biết rằng mục tiêu là kết nối các khe có màu tương tự khác nhau mà không chặn các khe khác. Bạn có thể tìm thấy lời giải cho câu đố dưới đây.

Hub kích hoạt sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Giải mã bảng điều khiển tín hiệu sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi bạn hoàn thành câu đố, tổng cộng bốn TD khác nhau sẽ xuất hiện và cố gắng phá hủy Trình mô phỏng âm thanh. Hãy làm những gì bạn làm tốt nhất và đánh bại chúng bằng cách sử dụng nhóm Cộng hưởng của bạn trước khi họ làm vậy.

Câu đố sóng gió hú 1 trận chiến
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước 2: Tế bào cảm ứng

Bước tiếp theo có thể không phải là một câu đố vì nó sẽ chỉ yêu cầu bạn kết nối hai Ô cảm ứng với trung tâm của chúng để kích hoạt Trình mô phỏng âm thanh thứ hai. Ngược lại với những trường hợp tương tự khác, các Tế bào Cảm ứng này nằm ngay cạnh mỗi trung tâm, vì vậy chỉ cần sử dụng Levitator của bạn và đưa chúng bay về phía chúng.

Tế bào cảm ứng sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cũng giống như câu đố trước, bốn TD nữa sẽ xuất hiện, vì vậy đưa họ trở lại nơi họ đã đến khỏi và ngăn chặn Trình mô phỏng âm thanh của bạn bị phá hủy.

Câu đố sóng gió hú 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố 2: Câu đố khối từ tính

Cuối cùng, câu đố thứ hai và cuối cùng là câu đố Khối Từ tính xuất hiện khắp thế giới mở. Có ba hình khối khác nhau để căn chỉnh. Điều này không đặc biệt khó, nhưng điều khiến câu đố này trở nên khó hiểu là sự sắp xếp của các câu đố hình khối khác nhau, điều này hoàn toàn làm xáo trộn mong muốn tuyệt vọng của tôi về trật tự, nhưng chỉ cần bạn định vị được, bạn sẽ thấy đường dẫn tới nền khối lập phương màu xanh. Cái đầu tiên là dễ nhất trong nhóm, chỉ cần đánh nó về phía bắc rồi đến phía tây là xong,

Sóng Gió Hú Từ Khối Câu Đố 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu thứ hai ở mặt sau của câu đố khó hiểu hơn một chút, nhưng một lần nữa, điểm mấu chốt là sử dụng phối cảnh. Di chuyển khối lập phương xung quanh cây cầu đứng trên cùng và bạn sẽ có thể hướng nó đến mục tiêu.

Sóng Gió Hú Từ Khối Câu Đố 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, câu đố khối cuối cùng chỉ có một hướng bạn có thể di chuyển khối của mình tớivậy nên bạn chỉ cần làm theo là sẽ hoàn thành.

Sóng Gió Hú Từ Khối Câu Đố 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy chiến đấu với những TD còn lại và bạn sẽ hoàn thành bài kiểm tra Trình mô phỏng âm thanh cuối cùng. Quay trở lại Minghu và bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Trận chiến sóng gió hú 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Sóng Gió Hú Kết thúc bữa ăn miễn phí
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, vâng, nhiệm vụ này có phần thứ hai. Tuy nhiên, tương tự như tin nhắn của Xiaoyu, bạn sẽ phải đợi một chút trước khi nhận được nó – nhưng chỉ đợi một số ngày trong trò chơi chứ không phải giờ theo thời gian thực. Hy vọng rằng bạn sẽ nhận được bữa ăn miễn phí đó sau khi chuyện này kết thúc! Mặc dù tôi không thể nhớ được lần cuối cùng tôi ăn bất cứ thứ gì trong Sóng Gió Hú là khi nào. Huh.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *