Đoạn giới thiệu ra mắt MultiVersus tiết lộ Jason Voorhees và Đặc vụ Smith của Ma trận

Nhà phát triển Player First Games và nhà phát hành Warner Bros. Games đã phát hành đoạn trailer giới thiệu cho máy bay chiến đấu nền tảng sắp tới của mình, MultiVersus, dường như đang tiết lộ thứ sáu ngày 13 Jason Voorhees và Ma trận Đặc vụ Smith là sự bổ sung danh sách mới. Đoạn giới thiệu này xuất hiện chỉ vài tuần sau khi chúng tôi biết rằng MultiVersus cuối cùng đã (tái) ra mắt vào tuần tới.

Sau khoảng hai phút trò chơi MultiVersus với nhiều nhân vật khác nhau trong trò chơi, Joker, nhân vật mà chúng ta mới biết đang tham gia trò chơi với giọng nói của Mark Hamill, được nhìn thấy đang ngồi trên ngai sắt của Trò chơi vương quyền danh tiếng. Sau đó, một cách bí ẩn, Jason và Đặc vụ Smith xuất hiện bên cạnh anh ta, có thể ám chỉ việc họ tham gia vào danh sách ngày ra mắt.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu ra mắt MultiVersus bên dưới:

MultiVersus là một trò chơi miễn phí và sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One và PC.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá MultiVersus sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2022, sau đó xem lối chơi MultiVersus của Joker và trang phục thay thế Batman Who Laughs của anh ấy.


Bạn có quay trở lại MultiVersus vào tuần tới khi nó ra mắt không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *