Loạt phim live-action ‘Like A Dragon: Yakuza’ sẽ ra mắt trên Amazon Prime Video vào tháng 10 này

Amazon đã công bố Giống như một con rồng: Yakuza, một loạt phim truyền hình live-action chuyển thể từ loạt phim dài tập Like a Dragon (trước đây là Yakuza) của Ryu Ga Gotoku Studios và Sega. Đây sẽ là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính của loạt phim Kazuma Kiryu và sẽ kể về cuộc đời của anh ấy vào năm 1995 và 2005 qua sáu tập.

Ba tập đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 10 25 và ba tập cuối sẽ ra mắt trên Amazon Prime Video vào ngày 11 tháng 11. 1, và theo Đa dạngbộ phim sẽ được phụ đề và lồng tiếng bằng 30 ngôn ngữ.

Dòng nhật ký của bộ truyện mô tả nó là một câu chuyện lấy bối cảnh trong hai khoảng thời gian – 1995 và 2005 – kể về cuộc đời, tình bạn thời thơ ấu và hậu quả từ các quyết định của Kazuma Kiryu, một chiến binh Yakuza có ý thức mạnh mẽ về công lý, nghĩa vụ và lòng dũng cảm. nhân loại. Nếu bạn đã quen thuộc với bộ truyện này, với khoảng thời gian diễn ra ở đây, có vẻ như Giống như một con rồng: Yakuza có thể được chuyển thể lỏng lẻo từ cốt truyện của Yakuza 1.

Lấy Masaharu (100 yên tình yêu) đang chỉ đạo bộ phim cùng với Takimoto Kengo (Kamen Rider), và có sự tham gia của Takeuchi Ryoma (nhiều Kamen Rider phim điện ảnh và phim truyền hình) với vai Kazuma Kiryu. Bạn có thể nhìn thấy anh ấy trong hình ảnh dưới đây:

Đa dạng báo cáo Giống như một con rồng: Yakuza sẽ “mô tả cuộc sống của những tên xã hội đen hung dữ nhưng đầy nhiệt huyết và những người sống trong một khu giải trí khổng lồ, Kamurochō, một quận hư cấu được mô phỏng theo Kabukichō bạo lực của phường Shinjuku, đóng vai trò làm bối cảnh của trò chơi.” Amazon cho biết loạt phim này “trình bày về Nhật Bản hiện đại và những câu chuyện kịch tính về những nhân vật mạnh mẽ này, chẳng hạn như huyền thoại Kazuma Kiryu, mà các trò chơi trước đây chưa thể khám phá được.”

Giám đốc hãng phim Ryu Ga Gotoku Studios và nhà sản xuất điều hành loạt phim Yokoyama Masayoshi nói với Đa dạng sau đây:

“Kể từ ngày đầu tiên đặt bút viết kịch bản gốc của Yakuza, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc xem lại bất kỳ tác phẩm nào của mình trong bộ truyện. Đó là vì tôi hiểu rất rõ những thách thức và khó khăn khi làm lại một tựa phim đã hoàn chỉnh. Tuy nhiên, nếu tôi từng bị đưa về quá khứ thông qua một trò đùa vũ trụ nào đó, thì đây là trải nghiệm mà tôi muốn tạo ra. Nếu dù thế nào đi nữa, tôi cũng phải vượt qua vòng quay, tôi muốn tạo ra những phiên bản Kamurochō hấp dẫn nhất. và Kazuma Kiryu tôi có thể – và chương trình này có tất cả.

“Mặc dù trò chơi cho phép bạn trải nghiệm thế giới của chúng qua lăng kính chủ quan, nhưng bản chuyển thể này cuối cùng sẽ là cách khách quan nhất để thưởng thức bộ phim. Tôi tin chắc rằng những người hâm mộ bộ truyện sẽ bị thu hút bởi cách nó làm cho trò chơi trở nên sống động và thêm những bất ngờ mới .Tôi chắc chắn rằng những người mới đến sẽ thấy mình được đầu tư đơn giản vào chủ nghĩa hiện thực gai góc của chương trình.”

Giống như một con rồng: Yakuza truy cập Amazonz Prime Video bắt đầu từ ngày 10 tháng 10 25 và sẽ kết thúc vào tháng 11 1 trong năm nay.

Tin tức về loạt phim này theo sau việc phát hành Like a Dragon: Infinite Wealth, phần chính thứ tám trong loạt trò chơi điện tử, vào tháng Giêng. Bạn có thể đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Like a Dragon: Infinite Wealth tại đây. Sau đó, đọc Người cung cấp thông tin trò chơi cuộc phỏng vấn độc quyền với những người đứng đầu loạt phim Like a Dragon để tìm hiểu về tương lai của studio Ryu Ga Gotoku khi đến thăm văn phòng của hãng.


Bạn có hào hứng với Like a Dragon: Yakuza không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *