Xe buýt. viết tắt của thẻ Manh mối ô chữ

Chúng tôi có câu trả lời cho Xe buýt. viết tắt của thẻ manh mối ô chữ nhìn thấy lần cuối vào ngày 11 tháng 5 năm 2024 trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề này! Trò chơi ô chữ có thể là một cách tuyệt vời để kích thích trí não của bạn, giết thời gian và thử thách bản thân cùng một lúc. Tất nhiên, đôi khi có một manh mối ô chữ khiến chúng ta hoàn toàn bối rối, cho dù đó là vì chúng ta hoàn toàn không quen thuộc với chủ đề này hay chúng ta chỉ đang vẽ một ô trống.

Bây giờ chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho Bus. viết tắt của thẻ manh mối ô chữ được nhìn thấy gần đây nhất trong Ô chữ WSJ.

Xe buýt. viết tắt của thẻ Câu trả lời manh mối ô chữ là…

Trả lời: EXT (120D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ WSJ vào ngày 11 tháng 5 năm 2024. Nếu bạn cần trợ giúp về các manh mối khác, hãy truy cập trang Gợi ý Ô chữ WSJ ngày 11 tháng 5 năm 2024 của chúng tôi. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho các Ô chữ WSJ trước đây.

Đáp án ô chữ WSJ hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • THẺ (danh từ)
    1. danh sách các món ăn có ở nhà hàng
    2. lời chào được in hoặc viết để biểu thị rằng bạn đã ghé thăm
  • THẺ (động từ)
    1. tách các sợi
    2. yêu cầu ai đó cung cấp giấy tờ tùy thân để xác định xem người đó có đủ tuổi uống rượu hay không
  • XE BUÝT (danh từ)
    1. một chiếc xe đã cũ và không đáng tin cậy
    2. xe chở nhiều hành khách; sử dụng cho phương tiện giao thông công cộng
  • XE BUÝT (động từ)
    1. loại bỏ các món ăn đã sử dụng khỏi bàn trong nhà hàng
    2. đi xe buýt

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Giới thiệu về Ô chữ WSJ

Ô chữ WSJ là một trò chơi ô chữ hàng ngày được đăng trên tờ báo The Wall Street Journal và trên trang web của tờ báo này. Câu đố được biết đến với mức độ khó đầy thách thức, cách chơi chữ thông minh và chủ đề dí dỏm.


Ô chữ WSJ
Hình ảnh qua WSJ Crossword

Trò chơi ô chữ WSJ được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 và từ đó đã trở thành một nguồn giải trí và kích thích tinh thần phổ biến cho những người đam mê trò chơi ô chữ trên toàn thế giới. Câu đố được tạo ra bởi một nhóm gồm những người xây dựng ô chữ giàu kinh nghiệm, những người được biết đến với sự sáng tạo và kỹ năng trong lĩnh vực giải ô chữ.


Ô chữ WSJ
Hình ảnh qua Tạp chí Phố Wall

Một trong những tính năng độc đáo của WSJ Crossword là nhấn mạnh vào các chủ đề liên quan đến tài chính và kinh doanh. Câu đố thường bao gồm những manh mối và câu trả lời liên quan đến thế giới kinh tế, đầu tư và tin tức kinh doanh.

Đó hẳn là tất cả những thông tin bạn cần giải quyết cho Bus. viết tắt của thẻ câu trả lời manh mối ô chữ để giúp bạn điền vào nhiều ô lưới hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *