Street Fighter 6 sẽ cho phép bạn thêm các bản nhạc cổ điển vào các trận chiến bắt đầu từ ngày 22 tháng 5

Bản cập nhật tiếp theo của Capcom dành cho Máy bay chiến đấu đường phố 6 thêm Gói trang phục thứ ba và xuất hiện cùng với Akuma, nhân vật DLC cuối cùng trong Năm 1. Tuy nhiên, nó cũng sẽ thêm các tùy chọn mới trong Cài đặt BGM nhân vật để thay đổi các bản nhạc phát trong khi chiến đấu. Điều làm cho điều này trở nên đặc biệt là tùy chọn thêm nhạc từ các trò chơi Street Fighter cổ điển.

Bạn có muốn nhạc nền cổ điển của Guile được phát trên sân khấu Căn cứ Không quân không? Thế còn Jazzy NYC’ 99 của Street Fighter 3: Cuộc tấn công thứ ba? Âm nhạc từ Street Fighter 2, Street Fighter 4, Street Fighter 5, Street Fighter Alpha 2 và nhiều thứ khác được bao gồm và có thể mua được bằng Drive Tickets hoặc Fighter Coins.

Bản cập nhật sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 5 và ngoài Akuma là một nhân vật có thể chơi được, toàn bộ danh sách sẽ nhận được những thay đổi về số dư. Bạn cũng có thể trở thành học trò của bậc thầy Satsui no Hado trong chế độ World Tour. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về Akuma và bộ chiêu thức của anh ấy.

Máy bay chiến đấu đường phố 6 có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5, PS4 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *