Trò chơi CI của nhà xuất bản Lords of the Fallen sa thải thêm 30 nhân viên

Chúa tể của kẻ sa ngã nhà xuất bản CI Games đã thông báo một đợt sa thải khác, với thêm 30 nhân viên nữa sẽ rời công ty như một phần của nỗ lực tái cơ cấu bắt đầu vào tháng Giêng.

Theo báo cáo của CI Games (được chia sẻ với GamesIndustry.biz), vòng sa thải mới nhất này đại diện cho “vòng dự phòng cuối cùng, có mục tiêu” và chủ yếu nhắm vào các nhóm sản xuất của CI Games.

Điều này có nghĩa là Hexworks, nhóm phát triển CI Games nội bộ đã tạo ra Chúa tể của kẻ sa ngãđang được giữ nguyên, điều này hợp lý vì nó đã đạt được doanh số hơn một triệu chỉ trong vòng mười ngày.

Chúa tể của kẻ sa ngãNhóm phát triển của CI Games dường như an toàn trước vòng sa thải mới nhất của CI Games.

Trên thực tế, báo cáo của CI Games nói rằng Hexworks hiện đang nỗ lực phát triển những gì hiện có tên mã Dự án 3một game nhập vai hành động mới, mặc dù đây có phải là phần tiếp theo của Chúa tể của kẻ sa ngã vẫn còn để được nhìn thấy.

Dự án sống sót, một tựa game CI Games khác đang được studio nội bộ Underdog của Hexworks thực hiện, cũng vẫn đang hoạt động tốt; GI.biz nói rằng hãng phim đã được “gia hạn thời gian” để hoàn thành một lát cắt dọc trước khi bắt đầu sản xuất đầy đủ.

Đợt sa thải ngày hôm nay thể hiện những gì báo cáo của CI Games cho thấy sẽ là đợt sa thải cuối cùng được thực hiện như một phần trong nỗ lực tái cơ cấu gần đây của nhà xuất bản mà họ đã bắt tay thực hiện một cách nghiêm túc vào tháng 1.

Nỗ lực tái cơ cấu đó có thể gây ngạc nhiên cho một số người vì CI Games gần đây đã báo cáo doanh thu kỷ lục, với việc công ty mang về hơn 60 triệu USD trong năm tài chính 2023, phần lớn là nhờ thành công nói trên của Chúa tể của kẻ sa ngã.

Một cung thủ đang nhắm mũi tên trong Lords of the Fallen của CI Games
Việc sa thải của CI Games có thể gây bất ngờ Chúa tể của kẻ sa ngãthành công của.

Chúng ta sẽ phải chờ xem Hexworks và công ty mẹ của nó sẽ nghĩ gì tiếp theo. Có lẽ, đưa ra Chúa tể của kẻ sa ngãthành công của nó, chúng ta sẽ được xem phần tiếp theo, nhưng có thể chúng ta phải chờ một thời gian.

Trong lúc đó, bạn có thể lấy Chúa tể của kẻ sa ngã trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series Bạn có thể xem bài đánh giá của tôi ở đây để biết nó so sánh với hàng núi Soulslike khác đang tranh giành thời gian của bạn như thế nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *