Hướng dẫn về loại Soul All Grades – Danh sách điểm hoàn chỉnh

Của tôi Hướng dẫn nhập Soul cho tất cả các lớp đưa bạn qua các cấp bậc chi tiết về cách thức hoạt động của mỗi Cấp. Cấp bậc của bạn vượt qua các phe phái, cho phép người chơi cùng chủng tộc và những người khác biết được năng lực sức mạnh của bạn. Khi Cấp độ của bạn tăng lên, bạn sẽ mở khóa được nhiều khu vực hơn trong trò chơi và trở thành kẻ thù mạnh hơn nhiều, nhưng giới hạn là gì?

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm nội dung Cấp, hãy xem hướng dẫn Cấp loại linh hồn và Hướng dẫn cấp loại linh hồn bán cấp 1 của chúng tôi.

Hướng dẫn nhập Soul cho tất cả các lớp

Như đã đề cập, Điểm của bạn là dấu hiệu cho thấy sự tiến bộ của bạn trong trò chơi. Bạn sẽ tự động được xếp hạng bắt đầu khi bạn nhập Type Soul và chọn chủng tộc của mình lần đầu tiên. Tất cả các chủng tộc, Soul Reaper, Hollow và Quincy, đều bắt đầu cuộc hành trình của mình với tư cách là Thực tập sinh hoặc Người chơi Cấp 5.

Nâng cấp Cấp độ của bạn yêu cầu EXP, bạn có thể kiếm được thông qua các nhiệm vụ, nhiệm vụ, đột kích, PvP và bằng cách tiêu diệt các Hollow. Trong phần tiếp theo này, tôi sẽ chia nhỏ tiến trình Cấp bậc của từng Chủng tộc.

Cấp độ của Soul Reaper

Soul Reapers bắt đầu với tư cách là một Thực tập sinh, để bắt đầu leo ​​lên cấp bậc Bạn cần tham gia một nhóm bằng cách sử dụng nút bên trái màn hình trò chơi và tham gia vào bảng nhiệm vụ.

  • Thực tập sinh – Hoàn thành các yêu cầu trên bảng nhiệm vụ để lên cấp.
  • Lớp 5 – Bây giờ bạn có thể du hành đến Soul Society và gia nhập một Division. Khi gia nhập Sư đoàn, hãy tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ để nhận EXP.
  • Lớp 5 đến lớp 3 – Loại EXP DUY NHẤT cần để đạt cấp này là EXP Nhiệm vụ.
  • Lớp 3 đến lớp 2 – Để thăng hạng bây giờ bạn cần có sự kết hợp giữa EXP nhiệm vụ và EXP chia đội.
  • Lớp 2 đến nửa lớp 1 – Yêu cầu EXP Shikai để thăng cấp, có thể được tìm thấy bằng cách nói chuyện với Linh hồn Shikai trong thế giới nội tâm của bạn, đồng thời hấp thụ EXP Division và Mission. Bạn không thể vượt qua Cấp 2 nếu không đánh bại Shikai của mình trước.
  • Lớp bán cấp 1 đến lớp Elite – Yêu cầu EXP Đột kích, EXP Nắm bắt, EXP Shikai, EXP Nhiệm vụ và EXP Phân chia.

Lớp rỗng

Các cấp độ rỗng hoạt động hơi khác một chút vì sự tiến bộ của bạn được hình dung bằng các tiến hóa về thể chất. Tuy nhiên, chủng tộc này vẫn có hệ thống Cấp bậc. Bởi vì chủng tộc này trải qua quá trình tiến hóa nên việc phân loại dễ dàng hơn nhiều như sau:

  • Lớp 5 đến nửa lớp 1 – Chỉ yêu cầu Mission EXP để thăng cấp. Tuy nhiên, khi lên Lớp 2 bạn sẽ có quyền lựa chọn đường dẫn truyền thừa từ Cây Kido.
  • Lớp bán cấp 1 đến lớp Elite – Yêu cầu EXP Nhiệm vụ, EXP Grip và EXP Đột kích để thăng cấp.

Lớp Quincy

Tương tự như Soul Reapers, hãy bắt đầu bằng cách tạo một nhóm ở bên trái màn hình để truy cập Bảng nhiệm vụ.

  • Lớp 5 đến nửa lớp 1 – Loại EXP duy nhất cần có để vượt qua các cấp bậc này là EXP Nhiệm vụ.
  • Lớp bán cấp 1 đến lớp Elite – Yêu cầu tiêu diệt NPC Hollow, EXP Nhiệm vụ, EXP Đột kích và EXP Grip.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *