Giám đốc điều hành Microsoft cho biết: “Cam kết mang những trò chơi tuyệt vời đến với nhiều người hơn trên nhiều thiết bị hơn”

Với Có căn cứ, Sám hối, Cơn sốt Hi-FiMicrosoft đã đưa một số tựa game Xbox của bên thứ nhất lên các nền tảng đối thủ trong những tuần gần đây và mặc dù điều đó sẽ tiếp tục với Biển trộm, hiện sẽ ra mắt cho PS5 vào ngày 30 tháng 4, đó là tất cả những gì chúng ta biết về kế hoạch phát hành đa nền tảng của Microsoft. Tuy nhiên, điều thú vị là CEO Satya Nadella đã gợi ý rằng sẽ có thêm nhiều tựa game Xbox đi theo bước chân của các trò chơi nói trên.

Theo báo cáo của VGC, trong cuộc họp báo cáo thu nhập hàng quý gần đây của Microsoft, Nadella đã đề cập đến thành công mà các tựa game Xbox gần đây đã đạt được trên các nền tảng đối thủ.

“Đầu tháng này, chúng tôi có bảy trò chơi trong số 25 trò chơi hàng đầu trên PlayStation Store, nhiều hơn bất kỳ nhà phát hành nào khác,” ông nói, dường như đề cập đến một bài viết của TweakTown được xuất bản trước đó vào tháng 4, trong đó báo cáo rằng Microsoft có bảy trò chơi trong 25 bảng xếp hạng khu vực bán chạy nhất của PlayStation Store vào thời điểm đó, thậm chí nhiều hơn cả Sony (có 5). Điều đó bao gồm các trò chơi từ Bethesda và Activision Blizzard.

Nadella nói thêm: “Chúng tôi cam kết gặp gỡ người chơi ở vị trí hiện tại của họ bằng cách mang những trò chơi tuyệt vời đến với nhiều người hơn trên nhiều thiết bị hơn”.

Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng Microsoft đang xem xét Biển trộm như là “một thử nghiệm quan trọng” để biết liệu họ có cung cấp các bản phát hành đa nền tảng cho nhiều trò chơi của mình hơn hay không và liệu họ có kế hoạch đưa “phần lớn” các tựa game của mình lên PS5 “vào một thời điểm nào đó” hay không.

Bản thân Giám đốc điều hành Microsoft Gaming Phil Spencer đã từ chối loại trừ khả năng có các trò chơi Xbox lớn của bên thứ nhất như trường sao Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đại cuối cùng sẽ đến với PS5. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *