Rabi-Ribi có phiên bản Bạch kim mới với bản phát hành vật lý

Rabi-Ribi vật lý

Rabi-Ribi, ban đầu xuất hiện vào năm 2016, hiện đang nhận được Phiên bản Bạch kim mới. Justdan International, Sekai Project, CreSpirit và GemaYue đã đưa ra thông báo ngày hôm nay.

Phiên bản Platinum Edition bao gồm tất cả DLC đã phát hành trước đó cho trò chơi. Ngoài ra còn có một cuốn sách nghệ thuật kỹ thuật số cùng một số phần thưởng khác.

Sau đây là bản tóm tắt đầy đủ, do Gematsu cung cấp:

Rabi-Ribi, trò chơi phiêu lưu hành động nền tảng 2D đầu tiên được phát hành trên Steam vào năm 2016 và nhận được nhiều đánh giá tích cực, đã được chuyển sang PlayStation 4 và Nintendo Switch. Hiện tại, trò chơi này chuẩn bị phát hành Phiên bản Bạch kim, bao gồm tất cả nội dung có thể tải xuống, cho PlayStation 4 và Nintendo Switch, cùng với thông báo về nội dung trò chơi phong phú.

Phiên bản Platinum kết hợp tất cả nội dung có thể tải xuống đã phát hành cho đến nay. Phiên bản này bao gồm “Digital Artbook” với hơn 100 trang, “Cicini’s Halloween!” nơi bạn khám phá các bản đồ mới cùng Cicini, “Is the order a DLC?” để thu thập thêm trứng Phục sinh, phong cách chiến đấu đặc biệt “CocoaMode”, “Orchestra Music Mode & Skin” mang đến sự thích thú cho cả thính giác và thị giác, và trang phục hợp tác mơ mộng “TEVI x Rabi-Ribi Collab Costume Skin”. Với phiên bản này, bạn có thể có trải nghiệm Rabi-Ribi trọn vẹn nhất cùng một lúc!

Rabi-Ribi Platinum Edition sẽ được bán dưới dạng vật lý và kỹ thuật số trên Switch. Phiên bản đầu tiên bao gồm một tấm áp phích vải khổ B2, nhạc nền gốc trên thẻ USB, hai nhãn dán thẻ IC CG sự kiện và một hộp đặc biệt. Ngoài ra còn có huy hiệu ghim Piko Hammer làm phần thưởng cho lần in đầu tiên.

Đọc thêm về Rabi-Ribi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *