‘PiKuBo’ Tiếp tục Phát triển Không ngừng, Một Gói Câu đố Khác Được Thêm Vào Giữa Các Bản Cập Nhật Khác – TouchArcade

Tôi cảm thấy như tôi vừa viết về bản cập nhật cuối cùng cho PiKuBo (Miễn phí) chỉ một vài tuần trước, và chúng ta lại ở đây một lần nữa. Nếu PiKuBo tiếp tục phát triển với tốc độ này, tôi dự đoán toàn bộ Trái Đất sẽ bị nuốt chửng vào ngày 23 tháng 11. Chúng tôi đã hỏi nếu chúng tôi có thể nhận thêm nhiều gói câu đố hơn, nhưng chúng tôi chưa bao giờ dừng lại để hỏi xem chúng tôi nên Nhận thêm nhiều gói câu đố. Phần giới thiệu đầy đủ. Chúng ta hãy cùng xem bản cập nhật mới nhất cho trò chơi giải đố nonogram 3D nhỏ thú vị này.

Được rồi, phần mong đợi đầu tiên: có một gói câu đố mới mà bạn có thể mua với giá 0,99 đô la và nó bao gồm ba mươi sáu câu đố nữa để giải, nâng tổng số câu đố của trò chơi lên tới hai trăm mười sáu! Nếu phép tính của tôi đúng! Có thể không đúng, vì tôi không ngủ đủ giấc vào ban đêm. Nhưng dù con số chính xác là bao nhiêu thì chắc chắn là rất nhiều. Thậm chí còn tốt hơn nữa, đây là trình độ cao câu đố. Vâng, nếu bạn là chuyên gia về loại trò chơi này và bạn muốn có một số câu đố có nhiều răng hơn, thì đây. Bạn sẽ bị cắn. Nâng cao! Gói đầu tiên có tên gọi như vậy.

Đợi đã, làm sao tôi biết được điều đó? Tôi chỉ chơi các câu đố và nói bừa về độ khó của chúng, giống như một chàng trai sang trọng đội mũ lụa đánh giá độ khó một cách tùy tiện sao? Không! Tôi không đội mũ lụa, và do đó tôi không thể đưa ra những đánh giá như vậy. Bạn thấy đấy, một phần khác của bản cập nhật mới này là giờ đây có bảng xếp hạng độ khó cho từng gói mà bạn có thể xem từ menu chọn gói. Theo cách đó, bạn biết trước khi mua liệu đó sẽ là chuyến đi thuyền nhẹ nhàng vào một buổi sáng mùa hè yên tĩnh hay một trận chiến dữ dội với chính Kraken. Theo thuật ngữ của câu đố, thì là vậy. Đó là một phép ẩn dụ.

Một vài thứ nữa ở đây. Những thứ về UI, tôi cho là vậy. Đầu tiên là giờ bạn có thể xem lại cách chơi từ menu trong trò chơi, mà phải thừa nhận là có lẽ là một nơi tốt để cung cấp cách kiểm tra các quy tắc. Thứ hai, có một tùy chọn mới mà bạn có thể bật hoặc tắt để cho phép tùy chọn sơn/phá hủy của bạn vẫn được chọn khi xoay câu đố. Đây là một điều tôi thấy hơi khó chịu, mặc dù không quá khó chịu để đề cập đến. Thật tuyệt khi có tùy chọn ở đó để mọi người có thể chọn cách họ thích.

Và thế là xong bản cập nhật này PiKuBo. Tôi sẽ không đề cập đến mọi lần một gói câu đố xuất hiện trong trò chơi vì có vẻ như nhịp độ sẽ khá thường xuyên, nhưng nếu có những yếu tố bổ sung thú vị trong bản cập nhật như hôm nay, tôi sẽ lại ở đây. Bây giờ nếu bạn cho phép, tôi phải đi đục đẽo một số câu đố nâng cao. Tôi là một siêu game thủ! Bạn cũng có thể trở thành một siêu game thủ nếu bạn chơi PiKuBo. Nhưng chỉ tại cái này trò chơi và các trò chơi tương tự. Nó sẽ không làm cho bạn giỏi trong việc xóa Chiếc nhẫn Elden mở rộng. Xin lỗi. Một mình bạn ở đó. PiKuBo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *