Dragon Quest III HD-2D Remake xóa bỏ giới tính của nhân vật chính và các lớp phụ một cách khó hiểu

Square Enix đã xác nhận thêm thông tin cho Dragon Quest III HD-2D làm lại, dường như loại bỏ khái niệm giới tính khỏi bản làm lại được mong đợi từ lâu.

Một bài viết mới cho trò chơi đã giới thiệu lại nhân vật chính, người trong bản gốc Nhiệm vụ rồng III chỉ là nhân vật nam và trong bản làm lại trên SNES, nhân vật này có thể là nam hoặc nữ.

Cái mới Dragon Quest III HD-2D làm lại, tuy nhiên, liệt kê hai giới tính là “Loại A” và “Loại B” đáng sợ thay vì giới tính sinh học là nam và nữ.

Bài viết mới (qua Ryokutya2089) cũng xác nhận rằng mặc dù đã loại bỏ giới tính sinh học của nhân vật chính nam và nữ, nhưng diễn viên lồng tiếng cho họ vẫn là một nam và một nữ, lần lượt là Hiyama Nobuyuki và Minaguchi Yuko.

Hơn nữa, tác phẩm nghệ thuật được thể hiện cho mỗi phiên bản của anh hùng “chắc chắn” trông giống như một nam hoặc nữ về mặt sinh học theo nguồn tin.

Điều đáng lo ngại cuối cùng được đề cập trong bài viết là các công việc khác trong trò chơi cũng không còn được phân biệt theo giới tính trong tên nữa – điều này càng gây nhầm lẫn hơn vì mỗi công việc tiếp theo cũng có phiên bản dành cho nam và nữ.

Sự chờ đợi từ lâu Dragon Quest III HD-2D Làm lại sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 11 trên PC chạy Windows (thông qua Steam và Microsoft Store), Xbox Series X|S, Nintendo Switch và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *